ข่าว

เท้าแชร์น้องปริมพารวย โผล่มอบตัว ยันไม่ได้โกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เค้นสอบ เท้าแชร์น้องปริมพารวย ยันไม่ได้โกงแค่หมุนเงินไม่ทัน อ้างทรัพย์สินถูกลูกแชร์เอาไปหมดแล้วก่อนถูกจับ ด้านผู้เสียหายแห่ดูหน้า จี้ตรวจสอบโยกย้ายถ่ายเทให้ญาติ

 

                  ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง เค้นสอบปากคำ น.ส.วิจิตรา คล้ายอุบล หรือ มิ้ง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฉ้อโกงประชาชน ท้าวแชร์ “น้องปริมพารวย” ที่ฉ้อโกงประชาชนหลอกให้ออมเงิน เสียหายกว่า 200 ล้านบาท หลังผู้เสียหายทยอยแจ้งความ

 

 

 

                  ชุดสืบสวนสอบสวน เปิดเผยว่า การสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่าเปิดวงแชร์ให้ร่วมลงทุนออมเงินและทองคำจริง ยืนยันไม่ได้ฉ้อโกง แต่แชร์ล้ม ขาดสภาพคล่อง แต่ยังไม่สารภาพว่านำทรัพย์สินเงินที่ลูกแชร์โอนมาไปไว้ที่ไหน ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่าวันที่ 2 พ.ย.ยังโพสต์ภาพใส่ทองเต็มตัว จึงพยายามเค้นสอบต่อไป

                  โดยผู้ต้องหา อ้างว่าไม่ได้หนีตำรวจ แต่หนีลูกแชร์ที่บุกตามไปทวงเงินถึงที่บ้าน และทรัพย์สินก็ถูกลูกแชร์ขนไปจนหมดไม่เหลืออะไร ทั้งรถยนต์ 4 คัน ข้าวของมีค่าภายในบ้าน ต่างคนต่างหยิบไป ลูกแชร์บางรายถึงขั้นชักปืนยิงข่มขู่ ปืนจ่อหัวทวงเงิน จึงทำให้เกิดความกลัว สำหรับทรัพย์สินที่ตำรวจอายัดมาได้วันนี้มีเพียง รถยนต์กระบะสีขาว 1 คัน แต่ติดไฟแนนซ์ ซึ่งต้องคืนให้กับไฟแนนซ์ ส่วนทรัพย์สินมีค่าทองคำที่ติดตัวไม่เหลือแล้ว

 

 

เท้าแชร์น้องปริมพารวย โผล่มอบตัว ยันไม่ได้โกง

 

 

                  ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหาขณะเข้าห้องน้ำว่า นำเงินทรัพย์สินไปไว้ที่ไหนหมด แต่ เจ๊มิ้ง ปฏิเสธ ไม่ตอบคำถาม 

                  ขณะที่ลูกแชร์ ผู้เสียหายจำนวนมากต่างเดินทางมาที่ สภ.เมืองสุพรรณ เพื่อจะขอดูหน้า น.ส.วิจิตรา บางคนเพิ่งออกจากโรงพยาบาล หลังเกิดความเครียด ผู้เสียหายตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักล้าน

 

 

 

                  นาง กุ๊กกิ๊ก (นามสมมติ) แม่ค้าขายเสื้อผ้า สูญไปกว่า 2 แสน ยอมรับว่าว่าที่วางใจเพราะเห็นรู้จักกันเนื่องจากเป็นลูกค้าที่ร้านขายเสื้อผ้า และ สร้างความน่าเชื่อถือ และไม่เชื่อว่าทรัพย์สินจะไม่เหลือ เชื่อว่าจะกระจายอยู่ที่พ่อแม่ และญาติ เนื่องจากเห็นพ่อแม่ ลูก ของน.ส.วิจิตรา ใส่ทองเต็มตัว และอยากให้ตำรวจตามจับให้หมดทั้งเลขาส่วนตัวเพราะเชื่อว่าร่วมขบวนการด้วย

 

 

เท้าแชร์น้องปริมพารวย โผล่มอบตัว ยันไม่ได้โกง

 

 

                  ด้านนายนัท (นามสมมติ) พนักงานห้าง กู้เงิน 1 แสน มาลงออม กะว่าจะได้นำเงินปลดหนี้ แต่ต้องมาเป็นหนี้เพิ่มเติม

                  เจ๊สำเนียง วัย 40 ปี ผู้เสียหาย 1.6 ล้าน ยอมรับว่า เพิ่งออกจากโรงพยาบาล เพราะเครียดหลังรู้ว่าถูกโกง โดยเธอกู้เงินดอกเบี้ยร้อย 20 มาลงทุน หวังได้กำไร 40% อีก 20% ไปจ่ายให้เงินที่กู้ นอกจากนี้เงินจากการเลี้ยงวัวขายที่มาร่วมลงออมก็สูญไปด้วย สาเหตุที่เชื่อใจเพราะ การยั่วยวนใจ​ ด้วยการโชว์บัญชี​โชว์สลิปว่าได้เงินจริง สอดส่องเฟซบุ๊กมีแต่คนได้เงินจริง จึงทำให้เกิดความเชื่อใจ​

                  สำหรับผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็น กลุ่มวัยทำงาน วันรุ่น หลากหลายอาชีพ ทำงานห้าง พยาบาล ประกอบอาชีพส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายเป็นทหาร สูญ 7 แสน ไม่กล้าเข้าแจ้งความ นอกจากนี้ยังมีข้าราชการทางการเมืองที่ตกเป็นเหยื่อแชร์น้องปริมพารวย โดยผู้เสียหายพยายามที่จะมาเกาะติดหน้าห้องการสอบสวน หวังเจรจาและสอบถามถึงทรัพย์สิน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หมายจับ​ เจ๊มิ๊ง ท้าวแชร์สุพรรณ​โกง 200 ล้าน

วงแชร์แม่มณี สูญใกล้แตะ 1,300 ล้าน

ยังไม่พบประวัติ แม่มณี ตั้งท้อง 2 เดือน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ