ข่าว

ระดมปูพรมไล่ล่า 3 นักโทษแหกห้องควบคุมศาลพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ะดมตำรวจทุกพื้นที่กว่า 200 นาย เข้าปิดล้อมพื้นที่ 3 นักโทษแหกห้องควบคุมศาลพัทยา

 

 

              ระดมตำรวจทุกพื้นที่กว่า 200 นาย เข้าปิดล้อมพื้นที่ 3 นักโทษแหกคุกสระแก้ว - ระดมตำรวจทุกพื้นที่กว่า 200 นาย เข้าปิดล้อมพื้นที่ 3 นักโทษแหกคุกศาลจังหวัดพัทยาหนีกบดาบออกนอกประเทศ

 

สระแก้ว - เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 6 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณสี่แยกบ้านคลองมะนาว ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ร่วมประชุมวางแผนร่วมกับตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจภภูธร จ.สระแก้ว ทุกสถานีตำรวจ ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 และตำรวจภูธรภาค 2 จำนวนกว่า 200 นาย พร้อมอาวุธครบมือ ลงปูพรมเข้าตรวจสอบพื้นที่กว่า 10 ตร.กม. เพื่อกระจายกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่รอยต่อ 3 อำเภอ ระหว่างอำเภอวัฒนานคร-เขาฉกรรจ์-คลองหาด  ตั้งแต่บริเวณจุดสี่แยกบ้านคลองมะนาว หมู่ 9 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลัง 3 นักโทษคดียาเสพติดใช้อาวุธปืนและมีดแหกคุกศาลจังหวัดพัทยา หลบหนีมากบดานในพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (5 พ.ย.) โดยกระจายกำลังเข้าพื้นที่กว่า 20 จุด ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมากจากส่วนกลางทุกช่อง เดินทางมาร่วมติดตามทำข่าวดังกล่าว

ระดมปูพรมไล่ล่า 3 นักโทษแหกห้องควบคุมศาลพัทยา

ระดมปูพรมไล่ล่า 3 นักโทษแหกห้องควบคุมศาลพัทยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอความร่วมมือไปยังกองกําลังบูรพา เพื่อนำร่มบินพารามอเตอร์ ร่วมบินตรวจสอบติดตามกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 3 รายและทีมพาหลบหนีด้วย พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่นำโดรนขึ้นบินร่วมตรวจสอบด้วยเช่นกัน 

ระดมปูพรมไล่ล่า 3 นักโทษแหกห้องควบคุมศาลพัทยา

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น.พลตำรวจโทศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการ ตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่ เพื่อร่วมประชุมกับชุด สืบสวนสอบสวน และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อมกับระบุว่า ภายหลังส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่ พบว่า ผู้ต้องหาและคนร้ายได้แยกออกเป็น 2 กลุ่ม โดยนักโทษชาวต่างประเทศและภรรยาได้แยกตัวออกมาอีกกลุ่ม ส่วนนักโทษชายอีกคน ได้หลบตัวอยู่กับผู้นำพาหญิงอีก 2 คน รวมผู้หลบหนีทั้งหมด 5 คน จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่แบ่งชุดกำลัง เพื่อติดตามไล่ล่า เนื่องจาก มีประชาชนแจ้งว่า นักโทษที่เป็นชาวต่างประเทศ ได้ออกมาเดิน บริเวณถนนสาธารณะล้ว

 

สำหรับการติดตามจับกุม ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการหลบหนีจากศาลจังหวัดพัทยา ที่มีการหลบหนีจากจังหวัดชลบุรีด้วยรถยนต์ Toyota Fortuner สีดำ และ รถยนต์ Mitsubishi รุ่น Mirage รวม 7 คน ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ จับกุมได้แล้วจำนวน 3 คน ประกอบด้วยเจ้าของรถ fortuner และภรรยา ส่วนผู้ที่เจ้าหน้าที่จับกุมด้าน  ล่าสุดช่วงตี 3 ที่ผ่านมา คือเจ้าของรถHonda City เป็นชายอีกคัน รวมรถของกลาง 3 คันที่ยึดได้ ชื่อว่านายดู๊ก ยังเหลือนักโทษ 3 รายและผู้นำทางไปอีก 2 รายที่อยู่ระหว่างหลบหนีเท่านั้น นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ระดมปูพรมไล่ล่า 3 นักโทษแหกห้องควบคุมศาลพัทยา

 

ขอขอบคุณ ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สระแก้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เผย 3 นักโทษแหกคุกศาล จ.พัทยาทุ่ม 40 ล้านจ้างคนพาหนี
-ปิดเมืองล่า 3 นักโทษแทงตำรวจ ยิงเปิดทางแหกห้องขัง 
-เคาะแก้ปัญหานักโทษล้นคุก ใช้มาตรการควบคุมตัวแทน
-ตม.สระแก้วเข้มทุกด่าน สกัดจับ 3 นักโทษแหกศาล หนีออกเขมร

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ