ข่าว

ผีแม่ขอผ้าห่ม!!ทน2ปีภาพพ่อฝังแม่ แจ้งตร.ให้ขุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุมพร-051162-ทน2ปีภาพพ่อฝังแม่ ผีเข้าฝันหนาว แจ้งตร.ให้ขุด

 

 

               เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 พย. 2562 ชุมพร ที่ตลาดเอกชนแห่งหนึ่ง ถ.เขาเงิน เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พ.ต.ท.มงคล  เพชรนิล สว.สส สภ.หลังสวน อ.หลังสวน  นำตัวนายสมบูรณ์ สุขมนตรี อายุ 52 ปี ไปชี้จุดที่ฝังศพนางบุปผา อำไพ อายุ 58 ปี อดีตภรรยา ที่พื้นที่ตลาดเอกชนแห่งนั้น หลังจาก นางอำพร อำไพ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่103 หมู่ที่ 13 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี อาชีพค้าขาย และนายสมหมาย สุขมนตรี อายุ 17 ปี ลูกของนายสมบูรณ์และนางบุปผา เข้าแจ้งความในช่วงเช้าที่ผ่านมาว่าแม่หายไปเมื่อ2 ปีที่แล้ว สงสัยว่าถูกพ่อฝังศพไว้ใต้ดินในพื้นที่ตลาดแห่งนี้ 

 

นางอำพร อำไพ และ นายสมหมาย สุขมนตรี ให้การกับตำรวจว่า “เมื่อ2 ปีที่แล้ว ในขณะที่นายสมหมายอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ พ่อมีอาชีพค้าขายและทำสวนปาล์ม ส่วนแม่เป็นแม่บ้านแต่ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำและมักมีอาการเป็นลมล้มพับอยู่เสมอ เนื่องจากไม่ค่อบกินอาหาร ในช่วงค่ำของคืนหนึ่งในขณะที่นายสมหมายนอนอยู่ในบ้านตื่นขึ้นมามองออกไปนอกบ้านพบว่า พ่อกำลังลากร่างของแม่ซึ่งมีเลือดตามร่างกายฝังลงไปในหลุมใต้ต้นกระถินด้านหน้าบ้าน เมื่อนายสมบูรณ์หันมาเห็นนายสมหมายกำลังมองดูเหตุการณ์ จึงข่มขู่ว่าให้เงียบไว้ห้ามบอกใครไม่งั้นจะฆ่าฝังลงในหลุมเดียวกับแม่ ด้วยความหวาดกลัวจึงปิดปากเงียบไว้ และย้ายไปอาศัยอยู่กับนางอำพรพี่สาวในพื้นที่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี  เมื่อพี่สาวถามถึงแม่ก็ให้ไปถามพ่อ ก็จะได้ได้รับคำบ่ายเบี่ยงว่านางบุปผาไปอาศัยกับญาติพี่น้องที่ พื้นที่อื่นๆตลอดเวลา เมื่อนางอำพรไปติดตามหาที่บ้านญาติพี่น้องก็ไม่พบนางบุปผาผู้เป็นแม่แต่ประการใด  แต่นางอำพรก็ไม่ย้อท้อเมื่อว่างงานพร้อมด้วยสามีก็จะออกติดตามหานางบุปผา อยู่เสมอ เนื่องจากคิดว่านางบุปผาอาจจะเมาแล้วหลงทางไปอาศัยที่ไหนสักแห่ง ใน จ.ชุมพร แต่ก็ ไม่เคยเจอ ในขณะที่อีกใจก็คิดว่านางบุปผาอาจจะตายไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงตาย อีกทั้งในช่วงเวลา2 ปี แม่มาเข้าฝันนางอำพรว่าหนาว อยากได้ผ้าห่ม อยู่หลายครั้ง จึงมั่นใจว่าแม่ตายแล้ว และเมื่อสอบถามนายสมหมายน้องชายก็มักมีพิรุธเสมอ

จนเมื่อวันที่ 3 พย.62  ได้สอบถามคาดคั้นนายสมหมายอีกครั้ง พร้อมทั้งเล่าความฝันที่แม่มาบอกให้น้องชายฝัง นายสมหมายจึงยอมรับว่าเห็นนายสมบูรณ์ผู้เป็นพ่อฝังศพนางบุปผา ไว้ใต้ต้นไม้ริมป่าละเมาะหน้าบ้านเช่าในสมัยนั้น พร้อมทั้งข่มขู่นายสมหมายลูกชายไม่ให้บอกใคร และพากันไปแจ้งความต่อตำรวจ ตำรวจได้ออกสืบสวนหาข่าวทันทีพบว่านายสมบูรณ์ยังคงพักอาศัยที่บ้านไม่มีเลขที่ใกล้ที่เกิดเหตุจึงได้ไปนำตัวนายสมบูรณ์ในขณะที่ยังอยู่ที่บ้าน  สอบปากคำอยู่นานหลายชั่วโมง.จนรับสารภาพว่าได้ฝังศพของนางบุปผาจริงเนื่องจากนางบุปผามีอาการเป็นลมและเสียชีวิตทันที ด้วยความตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจฝังร่างของนางบุปผาไว้ใกล้กับบ้านที่พักอาศัย ต่อมาได้ย้ายออกไปอยู่บ้านอีกหลังไม่ไกลจากบ้านหลังเดิม  และทำมาหากินมาตลอด2 ปี ตำรวจได้พาตัวไปชี้จุดที่ฝังศพ แต่เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุถูกสร้างเป็นตลาดแล้ว จึงจำจุดที่แน่นอนไม่ได้ จำได้ว่าเป็นจุดที่สร้างห้องน้ำของตลาดในปัจจุบัน  ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายสมบูรณ์จะได้สอบปากคำให้ชัดเจนก่อนจะดำเนินการขุดเพื่อหาศพต่อไป ผีแม่ขอผ้าห่ม!!ทน2ปีภาพพ่อฝังแม่  แจ้งตร.ให้ขุด

ในขณะที่ ชาวบ้านในย่านดังกล่าว ซึ่งเคยถามนายสมบูรณ์หลายครั้งในช่วง2 ปีที่ผ่านว่า นายบุปผาหายไปไหน  อาทิ นายธงชัย วันอังคาร อายุ54ปี อาชีพรับจ้าง เล่าว่า”เคยมีผู้ที่ทำโทรศัพท์หายและให้บริษัทเจ้าของเครือข่ายทำการวัดหาสัญญาณ โทรศัพท์มือถือ พบว่าสัญญาณอยู่ในจุดใต้ต้นกะถิน เมื่อเข้าไปพบว่ามีร่อยรอยการขุดและฝังกลบ พร้อมทั้งมีกลิ่นเหม็นออกมา เมื่อเดินข้ามหลุมในจุดนั้นรู้สึกขนลุกซู่ ทำให้รู้สึกกลัว แต่ไม่ได้คิดว่าจะมีศพถูกฝังไว้ จนกระทั่งจุดดังกล่าวและต้นกะถินถูกรื้อสร้างเป็นห้องน้ำของตลาด แต่เคยสอบถามนายสมบูรณ์ถึงนางบุปผาผู้เป็นเมีย มักจะได้รับคำตอบว่าย้ายไปอยู่กับญาติพี่น้องแล้ว ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนตำรวจมาสอบถามในวันนี้”

 

ผีแม่ขอผ้าห่ม!!ทน2ปีภาพพ่อฝังแม่  แจ้งตร.ให้ขุด

 

ผีแม่ขอผ้าห่ม!!ทน2ปีภาพพ่อฝังแม่  แจ้งตร.ให้ขุด

 

ภาพข่าว นายจิตติ ดาวขจร ผู้สื่อข่าว จ.ชุมพร รายงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ