ข่าว

ขวดเดียวไม่เคยพอ หนุ่มแค้นเพื่อนยืมเงินซื้อสุรา โร่ถีบตกรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขวดเดียวไม่เคยพอ หนุ่มแค้นเพื่อนยืมเงินซื้อสุรา โร่ถีบตกรถก่อนเหยียบซ้ำ

          เพื่อนกันกินเหล้าขวดเดียวกันแต่พอเมาแล้วเงินจะไปซื้อเหล้าขวดใหม่มากินอีกจนเถียงกันในรถจากนั้นก็ได้ถีบเพื่อนหล่นรถลงมาหงายหลังหัวแตกจากนั้นก็ขับรถหายไปประมาณ 20 นาที แล้ววนรถกลับมารอแฟนที่หน้าโรงงานประมาณ 5 นาที  ระหว่างนั้นยังไม่หายโมโหด้วยความเมาสุราจึงถอยหลังรถตั้งลำให้ตรงแล้วใส่เกรียรถเดินหน้าไปเหยียบเพื่อนจนตายคาล้อรถชนิดเดินหน้าถอยหลังอยู่อย่างนั้น 3 – 4  รอบ  จนเพื่อนตาย  ต้องบอกว่าเพื่อนกันกินด้วยกันยังฆ่ากันได้ลงคอ

 

 

 

          พ.ต.ท.พีระพงษ์ จบสี สารวัตรสอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุกระบะทับคน เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นถนนพุทธมณฑลสาย 7 มุ่งหน้าเส้นบรมราชชนนี หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ม.2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม ใกล้กันพบคนขับนั่งร้องไห้เหมือนคนเสียสติ ทราบชื่อนายสุนทร บังศร อายุ 40 ปี เลขที่ 81/1 ม.10 ต.กุดหวาย อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ขับรถกระบะยี่ห้อนิสสันนาวารา ตอนครึ่งสีดำ ทะเบียน 2 ฒศ 1020 กทม พูดไม่รู้เรื่องเมาสุรา และใต้ท้องรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อนายชิต ศรีวิเศษ อายุ 40 ปี เลขที่ 147 ม.5 ต.ตรึม  อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์

          จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ นายจิรพันธ์  รังษี อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 222 หมู่ 8 ตำบลสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ทราบว่าได้เห็นรถกระบะยี่ห้อนิสสันคันดังกล่าววิ่งผ่านมาขับรถเหมือนเมามุ่งหน้าจะทะลุไปเส้นบรมราชชนนี แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นนายชิตฯ ผู้เสียชีวิตร่วงจากรถคาดว่าน่าจะนั่งหน้ามากับคนขับเหมือนกับโดนผลักให้ล่วงจากรถและหงายหลัง พอล่วงลงมาศีรษะแตก หลังจากนั้นนายสุนทรฯ  คนขับก็ลงจากรถ มาดึงและลากตัวของนายชิตฯ  มาไว้ริมถนนบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที

ขวดเดียวไม่เคยพอ หนุ่มแค้นเพื่อนยืมเงินซื้อสุรา โร่ถีบตกรถ

 

รถกระบะคันดังกล่าวก็วนรถกลับมาที่เดิมและม้วนรถหันหน้ากลับมาทางเดิมที่นายชิตฯ ล่วงลงมา และสักพักก็ขับรถทับร่างของนายชิตฯ  2-3รอบ จนเสียชีวิต จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งไปเคาะรถเรียกตะโกนให้เปิดประตู นายสุนทรฯ ก็ยังเร่งเครื่องรถกระบะอย่างเร็วเหยียบซ้ำเข้าไป สักพักนายสุนทรฯ ก็ลงมาจากรถ และร้องไห้เหมือนคนเสียสติคล้ายคนเมา ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิให้มาช่วยคนเจ็บพอมูลนิธิมาถึงนายชิตฯ ชายที่โดนรถเหยียบก็เสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตว่าสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้น่าจะเกิดจากเรื่องเงินที่ผู้ตายได้ไปเบิกเงินนายจ้างมา ส่วนนายสุนทรฯ ไม่ได้ทำงาน น่าจะมีการขอยืมเงินแต่ผู้ตายไม่ให้เลยทำให้เหมือนอุบัติเหตุ

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุนทรฯ ไปทำการสอบปากคำที่ สภ.สามพราน พร้อมประสานพิสูจน์หลักฐาน 7 และแพทย์โรงพยาบาลสามพราน ลงพื้นที่ทำการชันสูตรเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุ และผ่าชันสูตรต่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ขวดเดียวไม่เคยพอ หนุ่มแค้นเพื่อนยืมเงินซื้อสุรา โร่ถีบตกรถ

 

ขวดเดียวไม่เคยพอ หนุ่มแค้นเพื่อนยืมเงินซื้อสุรา โร่ถีบตกรถ

 

ภาพ/ข่าว  สมคิด  พรมมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครปฐม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ