ข่าว

ขนสมาชิกหนีอนค.แห่ซบ'พลังอนาคต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนาคตใหม่"แพแตก หนียุบพรรค ขนอดีตสมาชิกแห่ซบ"พลังอนาคต"  

          โดนขยี้ทั้งศึกนอกศึกในเลยทีเดียวสำหรับ พรรคอนาคตใหม่ นอกจากจะมีคดีมากมายในชั้นศาลรอวันตัดสิน และอาจบานปลายถึงขั้นยุบพรรค เท่านั้นไม่พอสมาชิกพรรคยังออกมาเปิดเผยถึงการบริหารของอนาคตใหม่ที่มีแบ่งชนชั้น แต่ที่เป็นประเด็นร้อนแรงที่สุด เห็นจะเป็นประเด็นการไม่รักษาสัจจะของหัวหน้าพรรค ส่งผลให้มีการยื่นลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคนับร้อยคน และเตรียมจะยื่นลาออกตามมาอีกมากมาย 

          ทั้งนี้มีข่าวว่า อดีตสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ได้ติดต่อมาทาง นายภัทรายุส สังขศิริ ว่าที่เลขาธิการพรรค ประสงค์จะยื่นสมัครเป็นสมาชิกเพื่อทำงานร่วมกับพรรคพลังอนาคต โดยขอโอกาสลงสมัครส.ส.พื้นที่เดิมในหลายจังหวัด เนื่องจากประเมินว่า รัฐบาลชุดปัจจบันจะทำหน้าที่ได้ไม่นาน 

ขนสมาชิกหนีอนค.แห่ซบ'พลังอนาคต'

          ด้าน ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ รักษาการหัวหน้าพรรค ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า หลังจากที่มีการยื่นจดจัดตั้งพรรค ตนได้แสดงจุดยืนและวิสัยทัศน์ของพรรคในเบื้องต้นไปหลาย ๆสื่อ จึงส่งผลให้มีอดีตผู้สมัคร ส.ส. มาจากหลายพรรคที่เห็นชอบกับวิสัยทัศน์ของเรา รวมทั้งได้มีคนรุ่นใหม่ขอเสนอตัวสมัครสมาชิกมากมาย และหากอดีตสมาชิกของพรรคอนาคตใหม่ย้ายมาสังกัด ก็จะถอดบทเรียนจากปัญหาความขัดแย้งภายใน ที่ทำให้บุคคลเหล่านี้ไม่สามารถทำงานร่วมกับพรรคเดิมได้ โดยจะให้ความสำคัญกับผู้สมัคร ส.ส.ทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อย่างเท่าเทียมกัน ยืนยันว่าพรรคพลังอนาคต ไม่ใช่พรรคอะไหล่ หรือพรรคสำรองของพรรคอนาคตใหม่แน่นอน เราเปิดรับสมาชิกประชาชนคนไทยทุกท่านที่เห็นชอบกับจุดยืนและวิสัยทัศน์ของเรา แม้ว่าจะเป็นพรรคของคนรุ่นใหม่และมีแนวทางการทำงานที่คล้ายกับทางอนาคตใหม่หลายเรื่องก็ตาม

ขนสมาชิกหนีอนค.แห่ซบ'พลังอนาคต'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ