ข่าว

เพื่อนร่วมอาชีพรุมให้กำลังใจ'ซน ฮึง-มิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนร่วมอาชีพแห่ให้กำลังใจ ซน ฮึง-มิน ศูนย์หน้าท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังเหตุการณ์เข้าปะทะ อันเดร โกเมส แข้งเอฟเวอร์ตัน จนดาวเตะคู่แข่งบาดเจ็บหนัก

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 พ.ย.) หลังเกมที่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส บุกไปเสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟวเอร์ตัน 1-1 โดยทีมเยือนออกนำก่อนจาก เดเล อัลลี นาที 63 แต่เจ้าบ้านตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 90+7 จาก เชงก์ โทซุน

 

 

อย่างไรก็ตามเกมนี้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดในนาทีที่ 79 จังหวะที่ อันเดร โกเมส ดาวเตะเจ้าถิ่นถูก ซน ฮึง-มิน แข้งเกาหลีใต้ของทีมเยือนเสียบจากด้านหลัง ทำให้ โกเมส เสียจังหวะและไปปะทะกับ แซร์ช โอริเยร์ จนข้อเท้าขวาหัก ขณะที่ "ซน" โดนใบแดงโดยตรงตะเพิดออกจากสนามทันที

 

หลังเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ยืนยันลูกทีมของตนไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งขนต้องเจ็บหนัก “ซน รู้สึกสะเทือนใจมาก เขาเกิดความสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาไม่ได้ตั้งใจ เป็นเรื่องโชคร้ายมาก และเป็นสิ่งที่ทำให้เขาไม่สามารถประคองอารมณ์ตัวเองไว้ได้”

 

อาการบาดเจ็บของ โกเมส ยังไม่มีรายงานว่าต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

 

ด้าน อัลลี ที่ยิงประตูออกนไในเกมนี้ก็แสดงความรู้สึกเห็นใจเพื่อนร่วมทีมชาวเกาหลีใต้ ด้วยเช่นกัน 

 

"ผมไม่ค่อยอยากเห็นสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเลย แต่ยังไงก็ขออวยพรให้เขา (โกเมส) หายเป็นปกติโดยเร็ว" อัลลี ระบุ

 

"ขณะอยู่ที่ห้องแต่งตัวนักเตะ ซน ยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาร้องไห้ ทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของเขา"

 

"ช่วงเวลแบบนี้สิ่งที่ผมพอจะบอกได้ คือ ซอนนี เป็นคนนิสัยดีที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จักมา และเขาไม่มีทางจะตั้งใจทำร้ายคู่แข่งเด็ดขาด"

 

 

เพื่อนร่วมอาชีพรุมให้กำลังใจ'ซน ฮึง-มิน'

 

 

 

 

 

 

 

เพื่อนร่วมอาชีพรุมให้กำลังใจ'ซน ฮึง-มิน'

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ