ข่าว

สืบบางเขน จับหนุ่ม 22 ปี พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบบางเขน จับหนุ่ม 22 ปี พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่งขนาดกำลังส่งพัสดุย่านสะพานใหม่

สืบบางเขน จับหนุ่ม 22 ปี พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่ง

วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ได้รับรายงานว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำโดยพ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน, พ.ต.ท.สรายุทธ ปัญญาศรีวิชัย สว.สส.สน.บางเขน, ร.ต.อ.พรชัย ว่องประเสริฐการ, ร.ต.อ.อำนาจ อยู่สุข, ร.ต.ต.ทวีป มูลปิดตา รอง สว.สส.สน.บางเขน และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนฯร่วมกันจับกุมตัวนายจีรวัฒน์ หรือบาส  รัตนศรี อายุ 22 ปีชาว จ.ฉะเชิงเทรา

พร้อมของกลางกัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวน 1,149 กรัม กล่องพัสดุสีน้ำตาล 4 กล่อง โดยจับกุมที่ร้านส่งพัสดุ แฟลชช๊อปใกล้ตลาดยิ่งเจริญ(สะพานใหม่)ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

สืบบางเขน จับหนุ่ม 22 ปี พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่ง

พ.ต.ท.อนันต์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน  ได้รับแจ้งที่ร้านส่งพัสดุ หน้าโรงเจใกล้ตลาดสะพานใหม่ มีพัสดุจำนวน 4 กล่อง ต้องสงสัยว่าจะเป็นสิ่งผิดกฎหมาย จากการสอบถามรายละเอียดทราบว่า มีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปีเป็นผู้มาส่งพัสดุทั้ง 4 กล่อง ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนโดยให้พนักงานติดต่อให้ชายดังกล่าวมาพบที่ร้านส่งพัสดุ จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้ย้อนกลับอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามทราบชื่อคือนายจีรวัฒน์ หรือบาส  โดยให้การรับว่าพัสดุทั้ง 4 กล่องเป็นของตนและได้มาส่งที่ร้านฯจริง เจ้าหน้าที่จึงขอทำการเปิดตรวจสอบ ปรากฏว่าพบกัญชาแห้ง อัดแท่งเป็นก้อนสีน้ำตาล พันห่อด้วยพลาสติกใส ขนาดต่างกันบรรจุอยู่ในกล่องทั้ง 4 กล่อง จากนั้นจึงควบคุมตัวนายจีรวัฒน์ ไปตรวจสอบที่อาคารชุดแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 52 แยก 16 แขวงคลองถนน เขตสายไหม

สืบบางเขน จับหนุ่ม 22 ปี พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่ง

สืบบางเขน จับหนุ่ม 22 ปี พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่ง พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวอีกว่า ผลการตรวจค้นพบกัญชาแห้งอัดแท่ง เป็นก้อนพันห่อด้วยพลาสติกใส ขนาดต่างกันบรรจุอยู่ในกล่องพัสดุอีก 2 กล่อง และยังพบเครื่องชั่งดิจิตอล,พลาสติกฟิลม์ยืดห่อหุ้มอาหาร ที่ใช้สำหรับห่อกัญชา ถุงพลาสติกใสมีลิ้นเปิด-ปิด ใช้ใส่กัญชาอีกชั้นหนึ่ง เทปกาวใส จำนวน 2 ม้วน และกล่องพัสดุซึ่งใช้บรรจุกัญชาเพื่อส่งยังร้านพัสดุ จึงได้ตรวจยึดกัญชาแห้งและอุปกรณ์ทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบสวนนายจีรวัฒน์ ให้การว่า ได้ซื้อกัญชาแห้งอัดแท่งมาจากเพื่อนๆที่รู้จักกันทางเฟสบุ๊ก มาจำนวน 1 กิโลกรัม ในราคา 9,000 บาท และนำมาแบ่งขายให้ลูกค้าทั่วไป ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มนักเสพกัญชา จากนั้นจึงได้จัดส่งทางพัสดุฯไปตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ โดยทำมานานหลายเดือนแล้ว กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมได้ในครั้งนี้ 

     เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนฯจึงได้นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป            

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก รายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ