ข่าว

2ผัวเมียเมาซิ่งกระบะพุ่งตกคลอง หวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกสองสามีภรรยาเมาซิ่งกระบะพุ่งตกคลองชลประทานหวิดดับ

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 3 พ.ย.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลกล้วยแพะ สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนเลียบคันคลองชลประทาน บ้านหนองหัวหงอก ม.9 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกลงไปคลองมีคนติดอยู่ในรถ

2ผัวเมียเมาซิ่งกระบะพุ่งตกคลอง หวิดดับ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงพบว่าจุดเกิดเหตุห่างจากสะพานขาวบ้านหนองหัวหงอกไปทางคันคลองชลประทานท่อจาการตรวจสอบพบว่ารถกระบะโตโยต้าวีโก้4ประตูสีดำ ทะเบียน กธ-3467 ลำปาง เสียหลักพุ่งตกไปในคลองชลประทานหลังคาและประตูรถโผล่เกือบครึ่งคันเบื้องตนพบผู้ชายกับผู้หญิงกำลังพากันตะเกียกตะกายออกมาจากรถสภาพเปียกทั้งตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือโดยใช้เชือกมัดติดกับตัวรถแล้วให้ทั้งสองคนค่อยดึงเชือกขึ้นมาบนฝั่ง จากการสอบถามซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอายุประมาณ40 ปี สภาพเมาทั้งคู่ เล่าโดยฝ่ายชายซึ่งเป็นสามีเป็นชาวตำบลพระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

2ผัวเมียเมาซิ่งกระบะพุ่งตกคลอง หวิดดับ 2ผัวเมียเมาซิ่งกระบะพุ่งตกคลอง หวิดดับ

2ผัวเมียเมาซิ่งกระบะพุ่งตกคลอง หวิดดับ

เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาได้พากันไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านหลานในหมู่บ้านศรีหมวดเกล้าและกำลังจะขับรถกลับบ้านแต่ตนเมาจึงให้ภรรยารถแทนพอมาถึงที่เกิดเหตุรถก็เสียหลักพุ่งคันคลองดังกล่าวโชคดีที่ไม่เป็นไรมากและน้ำในคลองไม่ลึกมากหากน้ำลึกอาจจะเกิดโศกนาถกรรมก็เป็นไปได้ 2ผัวเมียเมาซิ่งกระบะพุ่งตกคลอง หวิดดับ

ประทีป นันทะผาบ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ลำปาง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ