ข่าว

'บัลเบร์เด'ตอบสื่อไม่คิดลาออก แม้พาบาร์ซาพ่ายยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เออร์เนสโต บัลเบอร์เด กุนซือบาร์เซโลนา ย้ำชัดจุดยืนไม่ขอลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู แม้ล่าสุดพาทีมแพ้พลิกล็อกให้คู่แข่งรองบ่อน

 


เกมลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 พ.ย.) เลบานเต เปิดบ้านเอาชนะ บาร์เซโลนา 3-1 โดยทีม"เจ้าบุญทุ่ม" ที่ชนะมา 7 นัดรวดในทุกรายการ ขึ้นนำก่อนจากจุดโทษของลิโอเนล เมสซี นาทีที่ 38 ของการแข่งขัน

 

 

แต่เจ้าถิ่นมายิงแซงสามประตูรวดประตู ภายในเวลาหางกัน  7 นาที จากผลงานของโฆเซ กัมปานญา นาที 61, บอร์ฆา มาโยราล นาที 63 และ เนมานยา ราโดยา นาทีที่ 68 จบเกม บาร์ซา พบความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล

 

แต่ยังมี 22 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 2 

 

"แน่นอน ผมไม่คิดเรื่องการลาออก มันแค่ความพ่ายแพ้นัดหนึ่ง" บัลเบร์เด ให้สัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าวหลังจบเกมที่เอสตาดี ซิอูตัต เด บาเลนเซีย รังเหย้าเลบานเต 

 

"ผู้เล่นของเราเข้าใจสถานการณ์ดีและเราจะเดินหน้าทำงานกันต่อไป เราพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ แต่ผู้เล่นเรามักจะตอบสนองกับเรื่องแบบนี้ได้ดีด้วยการทำสิ่งที่แตกต่างออกไป"


"หลังเป็นฝ่ายขึ้นนำ เป้าหมายของเรา คือ การเอาประตูที่สอง"

 

 

 

'บัลเบร์เด'ตอบสื่อไม่คิดลาออก แม้พาบาร์ซาพ่ายยับ

 

 

"อย่างไรก็ตามเราก็ไม่ได้สร้างอันตรายให้คู่แข่งของเราเท่าไหร่ พอมาถึงครึ่งเวลาหลัง รูปแบบการเล่นมันหายไป ขาดความแน่นอนเช่นเดียวกับที่ไม่ได้คำนึงว่าผลลัพธ์จะลงเอยเช่นนี้"

 

 

'บัลเบร์เด'ตอบสื่อไม่คิดลาออก แม้พาบาร์ซาพ่ายยับ

 

 

 

 

 

'บัลเบร์เด'ตอบสื่อไม่คิดลาออก แม้พาบาร์ซาพ่ายยับ

 

 

โปรแกรมนัดถัดไป บาร์เซโลนา มีคิวลงเล่นเกมยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเปิดบ้านรับมือ สลาเวีย ปราก จากเช็ก คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย. เวลา 00.55 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ