ข่าว

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เก่งตั้งแต่เด็ก เล่นทีมชาติทุกชุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปสวมบทหัวหอก ช้างศึก ยู19 ล่าตั๋วเอเชีย

 

 

วันที่ 1 พฤศจิกายน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้เดินทางตามไปสมทบ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 

 

 

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เก่งตั้งแต่เด็ก เล่นทีมชาติทุกชุด

 

ดาวยิงวัย 17 ปี จะอยู่กับ ช้างศึก ยู 19 ไปจนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน และจะช่วยทีมได้แค่ 2 เกมแรกเท่านั้น ก่อนจะกลับไปฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 และ 5 ที่จะบุกไปเยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม

 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ทำทุกอย่างที่เราจะทำได้ เพื่อช่วยทีมให้คว้าชัยชนะและประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย"

"การที่ต้องเล่นหลายชุด มันทำให้ผมมีความสุข ผมมองว่าผมไม่ได้เหนื่อยเท่าไหร่ เพราะการเล่นฟุตบอลทุกครั้ง ผมจะสนุกทุกครั้ง ยิ่งได้รับชัยชนะก็ยิ่งดีครับ"

 

 

"ก็ไม่อยากให้โฟกัสที่ตัวผม ผมมองว่าผมเป็นแค่นักเตะคนหนึ่ง ฟุตบอล ต้องเล่น 11 คน ทุกคนต่างสำคัญเท่ากันหมด ไม่เว้นแม้แต่ คนที่เป็นตัวสำรอง รวมถึงๆ พี่สตาฟฟ์โค้ช"

"สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลทุกท่านเป็นกำลังใจทีมชาติไทย ยู 19 ด้วยนะครับ ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทำเต็มที่ เพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมายที่เราต้องการ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ มาเลเซีย, กัมพูชา (เจ้าภาพ), บรูไน และ นอร์เธิร์น มาเรียนา

โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ยู19 มีดังนี้

4 พฤศจิกายน  เวลา 15.30 น. บรูไน พบ ไทย ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ

6 พฤศจิกายน เวลา 15.30 น. ไทย พบ นอร์เธิร์นมาเรียนา ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ

8 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. กัมพูชา พบ ไทย ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ

10 พฤศจิกายน เวลา 15.30 น. มาเลเซีย พบ ไทย ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ

การแข่งขันรายการนี้ จะคัดเลือกทีมแชมป์กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่มที่ผลงานดีที่สุด 4 จาก 11 สาย ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในปีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ