ข่าว

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด กระบะชนประสานงากระบะพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรจับภาพรถยนต์กระบะพุ่งชนประสานกันอย่างแรงและมีไฟลุกขึ้นมาหน้ากระโปรงรถแต่ดับทัน ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

                             เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่  31 ต.ค. 62   ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา    ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนกับรถยนต์กระบะและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่ง 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังติดอยู่ภายในรถ โดยจุดเกิดเหตุเลยแยกทางเข้าซอยพูลสินไปเล็กน้อย เส้นทางถนนสุขาภิบาล6 สายเก้ากิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  จึงรีบสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ  เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที  พร้อมประสานทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เข้าร่วมช่วยเหลือ  และแจ้งให้ทาง  ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ทราบ เพื่อร่วมตรวจสอบ

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด กระบะชนประสานงากระบะพังยับ

 

 

         ในที่เกิดเหตุพบทางหน่วยกู้ภัยกำลังเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนางสาวดารัตน์ โชติพรหมราช อายุ 23 ปี  ที่ได้รับบาดเจ็บถูกคอลโซลหน้ารถกระบะกดบี้เข้ามาหนีบขาอยู่ฝั่งซ้ายของคนขับติดอยู่หน้ารถกระบะอีซูซุ  สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 4 กต – 5684 กทม. ที่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน  โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ทางหน่วยกู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมาได้แล้วรีบทำการปฐมพยาบาล  และที่ข้างรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน ยังพบ นายภิรมย์ เขียนอินทร์ อายุ 35 ปี  คนขับที่ได้รับการช่วยเหลือออกมาจากหน้ารถก่อนนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างรถ โดยมีอาการปวดที่ต้นขาข้างซ้ายทางกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลแล้วนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลทั้ง 2 คน    ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผร – 9629 ชลบุรี คู่กรณีอีกคันที่สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินจอดอยู่  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายซึ่งเป็นคนขับทางเจ้าหน้าที่ได้มีการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อน           

     นายภิรมย์  คนเจ็บ ให้การว่า ตนเองขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน มาจากทางศรีราชากับน้องสาวที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อจะไปเลี้ยวเข้าแยกทางเข้าเขาน้ำซับเพื่อไปชากยายจีน พอขับมาก็เห็นรถกระบะคู่กรณีขับส่ายมาก่อนจะวิ่งกินมาเลนที่ตนเองขับมาทำให้ตกใจจึงพยายามจะหักหลบแต่ไม่พ้นพุ่งชนอย่างแรงจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

    นายสมภพ เวชโคกรักษ์ รปภ. ตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองเห็นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทา ขับมาจากเส้นทางรถไฟเก้ากิโลมุ่งหน้าไปทางศรีราชาแต่ขับส่ายไปมา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุสีเทาก็ได้ขับกินเลนมาชนกับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน ที่ขับมาจากทางศรีราชาอย่างแรงเสียงดังสนั่นก่อนที่รถทั้ง 2 คันจะไปจอดสงบนิ่งและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด กระบะชนประสานงากระบะพังยับ

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นรถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน ขับสวนทางกันมาแล้วพุ่งชนกันอย่างแรงจนเห็นมีไฟลุกขึ้นมาบริเวณหน้ากระโปรงรถยนต์กระบะแต่ดับก่อนและมีชาวบ้านที่ผ่านมาเข้าไปช่วยก่อนจะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ เพื่อมาตรวจสอบและช่วยเหลือดังกล่าว

                      เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บภาพและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะได้เร่งทำการสอบสวนคนเจ็บอีกครั้งหลังรักษาตัวดีขึ้นแล้วเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีกับผู้ขับขี่โดยประมาทจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด กระบะชนประสานงากระบะพังยับ

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ