ข่าว

หลานสาวร้านหมูแดงชื่อดังเยาวราชสบถแรงลั่นเฟซไม่เคยกินหรือไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องราวร้อนโซเชียลเมื่อหลานสาวร้านค้าชื่อดังนี้ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของร้านค้าเป็นอย่างยิ่ง

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับร้านข้าวหมูแดงสีมรกต ย่านเยาวราช ที่เป็นราค้าชื่อดัง ในแต่ละวันมีลูกค้าไปต่อคิวรอกันจำนวนมาก ด้วยความอร่อยและเป็นสูตรที่ทางร้านทำมานาน 

 จึงทำให้ได้รับความนิยมจากเพจร้านอาหารต่างๆ ที่มักจะมารีวิว รวมถึงลูกค้าอีกหลายๆคน ที่ต้องแวะเวียนไปทานกัน ถึงแม้ว่าจะรอคิวนานก็ตาม

แต่แล้วเรื่องราวร้อนๆก็เกิดขึ้น เมื่อหลานสาวร้านค้าชื่อดังนี้ กลับโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของร้านค้าเป็นอย่างยิ่ง "ไม่เคยกินกันหรือไง ร้อน มาอย่างกับแจกฟรี หมูย่างไม่ทันขายแล้ว" เท่านั้นแหล่ะ เรียกว่าดราม่าเดือดหนักมาก โดยเฉพาะคนที่เป็นขาประจำร้านชื่อดัง ดังกล่าว ถึงกับไม่พอใจเป็นอย่างมาก ที่หลานสาวเจ้าของร้านโพสต์เฟซบุ๊คด้วยคำพูดแบบนี้ 

หลานสาวร้านหมูแดงชื่อดังเยาวราชสบถแรงลั่นเฟซไม่เคยกินหรือไง

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ค "ข้าวหมูแดงสีมรกต" ต้องออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

หลานสาวร้านหมูแดงชื่อดังเยาวราชสบถแรงลั่นเฟซไม่เคยกินหรือไง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก
มีการโพสที่ไม่เหมาะสม
ทางร้านกำลังดำเนินการสั่งสอนว่ากล่าวตักเตือน ผู้โพส ทางน้องเค้าเป็นหลานของเจ้าของร้าน น้องเค้าทำด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์
ทางร้านข้าวหมูแดงสีมรกตต้องขอโทษกับทางลูกค้าทุกๆท่าน และทางร้านมั่นใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ณ.ตอนนี้น้องเค้าได้สำนึกผิดแล้วครับ
ทางร้านขอโทษลูกค้าอีกครั้งครับ ทางร้านหวังว่าลูกค้าและทุกท่านจะให้โอกาสทางร้านและน้องเค้าด้วยนะครับ 

ขณะเดียวกันพบว่าหลานสาวเจ้าของเฟซบุ๊ค ยังได้โพสต์ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หนูต้องขออภัย เป็นอย่างสูง กับทางลูกค้า หนูไมได้มีเจตนาไม่ดีกับทางลูกค้า แต่สิ่งที่ทำลงไป เกิดจากความไม่ยั้งคิด ตอนนี้ทางญาติๆก็มีความไม่สบายใจต่อคำพูดหนูเพราะทางร้านให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกคนมาตั้งแต่สมัยอากงแล้ว ต่อไปหนูจะจำเป็นบทเรียน ไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก หนูต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ 

หลานสาวร้านหมูแดงชื่อดังเยาวราชสบถแรงลั่นเฟซไม่เคยกินหรือไง

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ