ข่าว

ร่ำไห้แทบขาดใจ สาวเข้าเกียร์ผิดขับรถชน ตกใจถอยทับร่างซ้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุสลดที่เกิดขึ้นภายในซอยเทศบาลนาป่า หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (30 ต.ค.2562)

ชลบุรี - อุบัติเหตุสลด กรณีสาววัย 34 ปี ขับเก๋งเข้าเกียร์ผิด รถพุ่งชนหญิงวัย 45 ปี ทว่าด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก เธอถอยรถทับร่างซ้ำทำให้ผู้ประสบเหตุเสียชีวิตคาที่ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของเมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม 2562)

 

 

ร.ต.อ.อิทธิกร สายกระโทก รอง สว.( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีรถชนคนมีผู้เสียชีวิตภายในซอยเทศบาลนาป่า หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบร่าง น.ส.วารีย์ ชัยวงศ์ อายุ 45 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตโดยมีญาติร่ำไห้อยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบคนขับรถเก๋งทราบชื่อ น.ส.สุวรรณ รัศมีอายุ 34 ปี คนขับรถเก๋งเดินมาร่ำไห้เหมือนใจจะขาดก้มกราบศพ น.ส.วารีย์ โดยพูดว่า "หนูขอโทษ หนูไม่ได้ตั้งใจ"

 

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถเก๋งที่คาดว่าตอนแรกจะถอยหลังเพราะด้านหน้านั้นติดรถ จยย. อยู่ โดยมีผู้ตายเดินอยู่ข้างถนน แต่จู่ๆ รถก็เร่งเครื่องพุ่งไปข้างหน้าพุ่งชนผู้ตายและรถ จยย.ไถลไปชนกับกระบะ ซึ่งต่อมารถเก๋งก็เข้าเกียร์ถอยมาทับร่างผู้ตายที่โดนชนล้มลงตอนแรก ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันยกรถเก๋งนำร่างผู้ตายออกมา เพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทัน

 

 

ร.ต.อ.อิทธิกร สายกระโทก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ เผยว่าคาดว่า น.ส.สุวรรณ น่าจะเข้าเกียร์ผิด พอพุ่งชนก็ตกใจเลยเข้าเกียร์ถอยทับร่างผุ้ตาย เบื้องต้นจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และรอสอบสวน น.ส.สุวรรณ ผู้ขับรถเก๋งอีกครั้ง เนื่องจาก น.ส.สุวรรณร่ำไห้เป็นลมไม่สามารถสอบสวนได้ และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ