ข่าว

ปาร์ตีเฉลยเพศลูกกลายเป็นเหตุระเบิดคร่าชีวิตคนในครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งใจครีเอทปาร์ตีสนุกสนานเฉลยเพศลูก แต่กลายเป็นโศกนาฏกรรม คร่าชีวิตคนในครอบครัว 

 

( อีกไอเดียเฉลยเพศลูกที่เลยเถิดในออสเตรเลีย ผู้หญิงหรือผู้ชายเฉลยเพศลูกด้วยการจุดควันผลไฟไหม้ ) 



การจัด ปาร์ตีเฉลยเพศลูกในท้อง โดยใช้สัญลักษณ์สีฟ้ากับชมพู เป็นกระแสฮิตบนสื่อโซเชียลมีเดียมาระยะหนึ่งแล้ว ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ต่างพยายามสรรหาไอเดียแปลกใหม่มาสร้างสีสัน  แต่กรณีหนึ่งที่สหรัฐเกิดความผิดพลาดถึงกับกลายเป็นโศกนาฏกรรม 

 


ครอบครัวหนึ่งในเมืองน็อกซ์วิลล์ รัฐไอโอวา ตัดสินใจใช้ประกอบอุปกรณ์คล้ายระเบิดเพื่อปล่อยผงสีขึ้นฟ้า เพื่อเฉลยเพศลูก แต่เกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝัน อุปกรณ์โฮมเมดกลายเป็นไปป์บอมบ์ สะเก็ดโลหะพุ่งใส่ศีรษะพาเมลา ครายเมเยอร์  สตรีวัย 56 ปีเสียชีวิตทันที  

 

 

 แถลงการณ์นายอำเภอแมริสัน เคาน์ตี ระบุว่า ครอบครัวนำกระบอกโลหะเชื่อมต่อกับแท่นวาง  ก่อนใส่ดินปืนลงไปที่ก้นกระบอก  เจาะรูใส่ชนวนด้านข้าง วางไม้ชิ้นหนึ่งบนดินปืน ตามด้วยผงสีใช้บ่งบอกเพศลูก ตั้งใจว่าเมื่อจุดชนวนดินปืน อุปกรณ์ที่ว่าก็จะปล่อยผงสี เฉลยว่าเป็นเด็กชายหรือเด็กหญิง เพื่อโพสต์คลิปบนสื่อสังคมออนไลน์ให้ญาติและเพื่อนได้รับรู้ แต่ทันทีที่ปิดเทปบนปากกระบอก  ก็กลายเป็นไปป์บอมบ์ดีๆนี่เอง 

 

 


เมื่อจุดชนวนดินปืน แรงระเบิดส่งสะเก็ดโลหะพุ่งด้วยความเร็วสูงทะลุศีรษะครายเมเยอร์ ที่ยืนอยู่ห่างออกไปถึง 14 เมตร คร่าชีวิตทันที ขณะที่สะเก็ดโลหะอีกส่วนกระเด็นไกลถึง 132 เมตร  เจ้าหน้าที่ถือว่าการเสียชีวิตของเธอเป็นอุบัติเหตุ   

 

 


แถลงการณ์ไม่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์กับผู้ตายกับครอบครัว แต่ระบุว่า เธอเป็นแม่ ภรรยาและย่า/ยาย 

 

 


“ครอบครัวมาชุมนุมกันในโอกาสที่คิดว่าจะเต็มไปด้วยความสุข ไม่มีเจตนาให้ใครต้องได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ผสมสิ่งเหล่านี้เข้าไปด้วยกัน  มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นเหตุให้บาดเจ็บร้ายแรงหรือเสียชีวิตได้ กรุณาอย่าเสี่ยงโดยไม่จำเป็น” แถลงการณ์ของนายอำเภอแมริสัน เคาน์ตี ระบุ 

 

 

 

 

 


ปาร์ตีเฉลยเพศลูก มีตั้งแต่วิธีการง่ายๆ เช่น ตัดเค้ก หรือปล่อยลูกโป่ง แต่บางไอเดียแหวกแนวกลายเป็นข่าวพาดหัว หรือเกิดอุบติเหตุบานปลายเป็นไฟป่าก็มีมาแล้ว  ที่รัฐแอริโซนา 2 ปีก่อน เกิดไฟไหม้ป่ากว่า 1.2 แสนไร่  เสียหายกว่า 8 ล้านดอลลาร์ หลังจากว่าที่คุณพ่อเฉลยเพศลูกด้วยการยิงเป้าที่ทำจากแทนเนอริตที่มีฤทธิ์ระเบิดสูง ควันสีฟ้าพวยพุ่งแต่เปลวความร้อนลามติดป่าหญ้าใกล้ๆและลุกลามไปยังอุทยานแห่งชาติโคโรนาโด กลายเป็นไฟป่าที่มีชื่อว่า ซอว์มิลล์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ปรับกว่า 2 หมื่น หมดสิทธิ์ขับรถ 6 เดือน หลังจัดปาร์ตี้ทายเพศลูกในท้องกลายเป็นไฟไหม้รถ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ