ข่าว

วงจรปิดจับภาพระทึก 10 โจ๋ลากมีดไล่ฟันตาวัย 70 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วัยรุ่นหลายคนรุมใช้มีดและท่อนเหล็กไล่ตีรถยนต์คันหนึ่งที่พยายามขับรถถอยหนีตลอดทาง ในหมู่บ้านบัณฑิตอินเตอร์ทาวน์

ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วัยรุ่นหลายคนรุมใช้มีดและท่อนเหล็กไล่ตีรถยนต์คันหนึ่งที่พยายามขับรถถอยหนีตลอดทาง ในหมู่บ้านบัณฑิตอินเตอร์ทาวน์ ถนนเสมาฟ้าคราม ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130 โดยเหตุการณ์นี้นายสุรพล วัฒนพล อายุ 70 ปี เป็นผู้ลงคลิปในโลโซเชียล และเป็นคนที่อยู่ในรถคันที่โดยไล่ทำร้าย 

นายสุรพล.เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 22 ต.ค.62 เวลา 19.30 ตนเองกับหลานสาววัย 22 ปี กำลังขับรถเข้าหมู่บ้านบัณฑิตอินเตอร์ทาวน์ ระหว่างขับรถเข้าในหมู่บ้าน พบรถจักรยานยนต์ เปิดไฟสูงออกมาจากหมู่บ้าน ตนเองจึงแสบตา ยกมือขวาขึ้นมาปิดตา ทำให้รถ แฉลบไปหารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ชนอะไร เพราะตนเองหักรถกลับทัน ตนเองก็คิดว่าไม่มีอะไรขับรถเข้าหมู่บ้านมาปกติ จนถึงตึกที่ตนเองอาศัยอยู่ ตนเองก็จอดรถและกำลังมองหาที่ว่างสำหรับจอดรถ ทันไดนั้นเอง รถจักรยานยนต์คันที่เปิดไฟสูงอายุประมาณ 30 ปี ขับรถมาจอดข้างประตูรถตนเอง แล้วเคาะรถให้ตนเองเปิดกระจกรถ พอตนเองเปิดกระจกลง คนขับรถจักรยานยนต์ได้ชกเข้ามาที่หน้าตนเอง 1 คัน แล้วตะโกนด่าว่ามึงขับรถเหี้ยอะไร จะมาชนกูทำไม จากนั้นตนเองก็เปิดประตูกำลังจะลงจากรถไปคุย แต่กลับถูกคนขับรถจักรยานยนต์ถีบประตูรถหนีบขาตนเองอีก ตนเองจึงก้มลงขว้าเหล็กถอดยางรถที่อยู่ใต้เบาะรถ แล้วลงจากรถไปเพื่อป้องกันตัว จากนั้นได้มีวัยรุ่นพกมีดดาบขี่รถจักรยานยนต์มาอีก 1 คัน แล้วใช้มีดฟันเข้ามาที่ตนเอง แต่ตนเองหลบเข้ารถทัน ทำให้มีดถูกหลังคารถ ตนเองจึงพยายามขับรถถอยหลังเพื่อหลบหนีและตะโกนว่าผมขอโทษอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่เป็นผล คู่กรณีเรียกพวกมารุมตีและฟันรถตนเองเกือบสิบคน มีการขับรถมาปิดทางให้ตนเองหนีอีก และมีรถยนต์เปิดไฟสูงไล่ตามมาตลอดทาง กลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามฟันกระจกรถด้านคนขับโชคดีที่กระจกฝั่งคนขับไม่แตก ถ้าแตกคงไม่มีชีวิตรอดออกมาแน่ๆ เพราะดูการกระทำของผู้ก่อเหตุทั่งหมดแล้ว หมายจะเอาถึงชีวิตตนเองอย่างแน่นอน

วงจรปิดจับภาพระทึก 10 โจ๋ลากมีดไล่ฟันตาวัย 70 ปี

วงจรปิดจับภาพระทึก 10 โจ๋ลากมีดไล่ฟันตาวัย 70 ปี

 

นายสุรพล เล่าให้ฟังต่อว่า ตนเองอาศัยอยู่หมูบ้านดังกล่าวมาเกือบ 20 ปีแล้ว เรื่องแค่นี้ตนเองไม่คิดว่า จะเอากันถึงชีวิตเลย ตนเองก็อายุ 70 แล้ว ชกกับวัยรุ่นไม่ไหวหรอก ถ้าเหตุการณ์นี้ตนเองผิด ตนเองก็ขอโทษ แต่สิ่งที่ตนเองแปลกใจคือ ทำไมผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายตนเอง ไม่ห้ามลูก แต่กลับมาช่วยลูกก่อนเหตุอีก  ตอนนี้ตนเองกำลังขายตึกที่ตนเองอาศัยอยู่ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนเองก็กลับเข้าไปในหมู่บ้านไม่ได้อีก เพราะวัยรุ่นที่ก่อเหตุรวมกลุ่มกันหลายสิบคนทุกคืน.  ตนเองได้แจ้งความไว้แล้วที่สภ.คูคต แต่ตำรวจแจ้งว่าผู้ก่อเหตุไม่เข้าข่ายพยามฆ่า ทางตำรวจจะออกหมายเรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำก่อน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ