ข่าว

ราชากาสิโนมาเก๊ารับขวัญหลานชายคนแรกกว่า 400 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะใภ้เศรษฐีคลอดหลานชายคนแรกให้ตระกูล สแตนลีย์ โฮ ได้ของขวัญ 400 ล้าน 

 

มาริโอ โฮ บุตรชายที่เกิดจากภรรยาคนที่ 4 และเป็น 1 ในลูก 17 คน ของ สแตนลีย์ โฮ มหาเศรษฐีเจ้าพ่อกาสิโนแห่งมาเก๊า โพสต์รูปต้อนรับ “โรนัลโด โฮ” ลูกชายคนแรกที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม กับภรรยาชาวจีน "หมิง ซื่อ" นางแบบสาวที่ขึ้นทำเนียบนางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ท 

 

สื่อหลายสำนักรายงานว่า สแตนลีย์ โฮ วัย 98 ปี  ทำขวัญครอบครัวของลูกชายคนโปรด 100 ล้านหยวน ( ราว 428 ล้านบาท)  ตามที่มาริโอเคยโพสต์เล่นในเว็บสังคมออนไลน์ เว่ยป๋อเมื่อเดือนเมษายนว่า แม่ของเขาอยากได้หลานชาย ถ้าทำได้ ครอบครัวของเขาจะได้รางวัล 100 ล้านหยวน 

 

 

ขณะที่เวบไซต์เกาะข่าวคนดังในฮ่องกง  jaynestars  รายงานว่า มีข่าวลือว่า บรรดาทายาทของสแตนลีย์ โฮ ที่เกิดจากการสมรสรวม 4 ครั้ง ต่างก็กระตือรือล้นแต่งงานและมีลูก เพื่อส่วนแบ่งทรัพย์สิน เพราะสมาชิกแต่ละคน จะได้รับของขวัญ 500 ล้านหยวน  มาริโอน่าจะได้มากกว่านั้นจากการมอบหลานชายคนแรกให้กับคุณปู่  

 

ก่อนหน้านี้ ซาบรีนา โฮ พี่สาวของเขา คลอดลูกสาวเมื่อเดือนสิงหาคม  

 

 ราชากาสิโนมาเก๊ารับขวัญหลานชายคนแรกกว่า 400 ล้านบาท

 

มาริโอ โฮ  กับหมิง ซื่อ จดทะเบียนสมรสเมื่อเดือนกรกฎาคม หลังจากที่เขาขอเธอแต่งงานในเดือนพฤษภาคม ปี 2562 ต่อหน้าสมาชิกครอบครัวและเพื่อนๆนับพันคน ด้วยการเหมาห้างสรรพสินค้า 3 ชั้นในเซี่ยงไฮ้ และเนรมิตรให้เป็นวิมานดอกกุหลาบ 99,999 ดอก 

 

ทั้งสองยังไม่ได้กำหนดวันจัดพิธีแต่งงาน แต่มีข่าวลือว่า นางแบบ วัย 30 ปี  ได้รับสินสมรส 50 ล้านหยวน ( กว่า 200 ล้านบาท ) หลังตกลงแต่งงานกับลูกชายมหาเศรษฐีในเดือนเดียวกัน 
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"บ้าน 2 พันล้าน"ของขวัญวันหมั้นลูกสาวราชากาสิโนมาเก๊า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ