ข่าว

กรุงเทพคริสเตียน ระอุ ชุมนุมเรียกร้องชี้แจงเหตุย้ายผอ.คนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบัน ผู้ปกครอง กรุงเทพคริสเตียน ชุมนุมขอความชัดเจน ผอ.ทอมโดนไล่ออกแบบไม่ธรรม ลั่นรอจนสภาคริสตจักรจะชี้แจง

 

28 ตุลาคม 2562 บรรยากาศที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนมีกลุ่มศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบัน รวมทั้งผู้ปกครอง ที่ร่วมกันชุมนุมนับร้อยคนแบบยืดเยื้อ จนกว่าผู้บริหารของโรงเรียนและสภาคริสตจักร จะออกมาชี้แจงถึงปัญหาที่อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ ที่โดนให้ออกแบบไม่เป็นธรรม
      

 

ด้านผู้ปกครอง อนงค์นาฏ  เถกิงโรจนะกุล บอกว่าต้องให้ผู้บริหารสภาคริสตจักรพิจารณาเรื่อง นายศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนที่โดนให้ออกแบบไม่เป็นธรรม และขอให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนที่เป็นธรรม พร้อมทั้งขอทราบข้อเท็จจริงว่า ผอ.คนเก่า มีความผิดเรื่องอะไร หนักถึงขนานที่ทำโรงเรียนเสียหายขนานนี้หรือไม่ ซึ่งหลังจากที่ ผอ.คนเก่าออกไปทำให้เด็กส่วนมากไม่อยากมาโรงเรียน ล่าสุดตอนนี้มีผู้ปกครองร่วมโครงการชะลอจ่ายค่าเทอมกว่า 4 พันคน จากทั้งหมด 5 พันคน  

 

ด้าน รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการ สุรินทร์ อนุชิราชีวะ บอกว่า เบื้องต้นว่าไม่ทราบจะมีการชุมนุมล่วงหน้ารู้จากผ่านเพจเฟซบุ๊กเพียงแค่ 2 วัน เช่นเดียวกับผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน  ดร.บรรจง ชมพูวงศ์  ติดภารกิจการประชุมด่วนที่มีการวางแผนล่วงหน้าไม่ทราบว่าจะเดินทางกลับมาที่โรงเรียนกี่โมง พร้อมยืนยันว่า ตนเองมาดูแลโรงเรียนชั่วคราวก่อนเพื่อให้โรงเรียนเดินหน้าต่อ


ทั้งนี้หลังจากผู้ปกครองชุมนุมในโรงเรียนไปได้สักพักก็มีนักเรียนลงมาร่วมชุมนุมถือป้ายขับไล่ผอ.คนปัจจุบัน

 

 

กรุงเทพคริสเตียน ระอุ ชุมนุมเรียกร้องชี้แจงเหตุย้ายผอ.คนเก่า

 

 


 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ