ข่าว

เปปมั่นใจเรือลุ้นแชมป์ลีกจนโค้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อต้นสังกัดของเขาจะสามารถแซงคว้าแชมป์ลีกหากเล่นได้เหมือนครึ่งหลงในเกมถล่ม แอสตัน วิลลา 3-0

 

 

      "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "สิงห์ผงาด" ไม่ยากเย็น 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 26 ต.ค. โดยได้ 3 ประตูในครึ่งหลังจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 46, เควิน เดอ บรอยน์ นาที 65 และอิลคาย กุนโดกัน นาที 70 ส่งผลให้ขณะนี้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 22 แต้มจาก 10 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียง 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 เกม

 

 

     หลังการแข่งขันเฮดโค้ชชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ว่า "ผมไม่ได้มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องตารางคะแนน แต่ผมกังวลเกี่ยวกับวิธีการเล่นของเรา ซึ่งถ้าเราเล่นได้เหมือนกับช่วงครึ่งหลังของเกมที่ผ่านมาในทุกแมทช์ ผมมั่นใจว่าเราจะลุ้นแชมป์ได้จนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ถ้าเราเล่นเหมือนช่วงครึ่งแรก เราอาจจะตกชั้น หรืออยู่ในตำแหน่งลุ้นตกชั้นอย่างแน่นอน"

      นอกจากนั้นจากชัยชนะดังกล่าวยังทำให้ เปป ทำสถิติแพ้เพียง 1 จาก 20 นัดหลังสุดเวลาการพบกับทีมน้องใหม่ในลีก (ชนะ 15 นัด, เสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัด) นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อปี 2016

เปปมั่นใจเรือลุ้นแชมป์ลีกจนโค้งสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ