ข่าว

วันแรกแตะ 12 ล้าน ตูน นำวิ่งเพื่อ 7 รพ.ภาคใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูน บอดี้สแลม-ก้อย รัชวิน นำทีมเพื่อนดารา-นักแสดง ร่วมวิ่งวันแรก เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยโรงพยาบาล 7 แห่งในภาคใต้ คาดเงินบริจาคไม่ต่ำ 60 ล้านบาท

 

 

          25 ต.ค.2562-ที่บริเวณลานด้านหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง อ.สิเกา จ.ตรัง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 ต.ค.) นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมแฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และกลุ่มเพื่อนดีเจ ดารานักแสดงอีกจำนวนหลายคน อาทิ  ดีเจ.พุฒ น้าแน็ก ร่วมวิ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้เกิดความอบอุ่นและสนุกสนาน และมีประชาชนชาวตรัง และจังหวัดข้างเคียง เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนหลายพันคน 

 

 

 

 

                  

 

 

 

 

 

            กิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 7 แห่ง ในพื้นที่ภาคใต้ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น 4 วัน ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร คาดว่าจะได้รับเงินบริจาคไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท

 

 

                 วันแรกแตะ 12 ล้าน ตูน นำวิ่งเพื่อ 7 รพ.ภาคใต้

     

       โดยโรงพยาบาลพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมด 7 แห่ง คือ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช, โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สายบุรี จังหวัดปัตตานี, โรงพยาบาลตรัง, โรงพยาบาลกระบี่, โรงพยาบาลพังงา, โรงพยาบาลตะกั่วป่า จังหวัดพังงา และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

 

                   
 

         สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) ที่จัดขึ้นเป็นวันแรก พบว่า ตูน บอดี้สแลม และเพื่อนนักแสดงวิ่งได้ 114 กิโลเมตร ขณะที่ ก้อย รัชวิน วิ่งได้ 80 กิโลเมตร ขณะที่ยอดเงินบริจาคล่าสุด เมื่อช่วง 05.00 น. ที่ผ่านมา (25 ต.ค.) อยู่ที่ 12,402,198 บาทแล้ว

 

          วันแรกแตะ 12 ล้าน ตูน นำวิ่งเพื่อ 7 รพ.ภาคใต้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ