ข่าว

นศ.ชายวัย 19 ดวงถึงฆาต ก่อนวันเกิดตัวเองเพียง 1 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.ชายวัย 19 ปี ดวงถึงฆาต ขี่ จยย.กลับจากฝึกงาน เสยท้ายสิบล้อ เสียชีวิตก่อนวันเกิดตัวเองเพียง 1 วัน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 ต.ค  62  ร.ต.อ. ดำรงศักดิ์ แสงเงิน รองสว(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระ นครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุจยย.ชนท้ายรถสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่ถนนสาย 347 ปทุมธานี- บางปะหัน บริเวณสะพานข้ามคลอง ชลประทาน หลัก กม. 43  หมู่ 7 ต.บ้านใหม่ อ.. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ในที่เกิดเหตุพบจยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์  สีฟ้า ทะเบียน  1 กณ 2961 อยุธยา  ชนเข้ากับท้ายรถสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1949 เลย จนสภาพจยย.ได้รับความเสียหายยับเยิน ส่วนรถสิบล้อได้รับความเสียหายด้านท้ายเล็กน้อย
บนพื้นถนน พบร่าง นายจิรวัฒน์  ไตรอุดม   อายุ 19  ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/3 ม.7 ต.บ้านใหม่ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคนิคพระนครศรีอยุธยา ปวส.ปี 1 แผนกช่างก่อสร้าง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนศีรษะเกือบขาด  ขณะที่กลุ่ม พ่อแม่และญาติ ผู้ตายนั่งร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ อยู่ในที่เกิดเหตุหลังได้รับข่าวร้าย

นศ.ชายวัย 19 ดวงถึงฆาต ก่อนวันเกิดตัวเองเพียง 1 วัน

นศ.ชายวัย 19 ดวงถึงฆาต ก่อนวันเกิดตัวเองเพียง 1 วัน

นศ.ชายวัย 19 ดวงถึงฆาต ก่อนวันเกิดตัวเองเพียง 1 วัน

จากการสอบสวน นาย อุดมศักดิ์ น้อยนพ อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดเลย  คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกมารับสินค้าเป็นของชำร่วยมาจากพระพุทธมณฑลสาย 3 เพื่อไปจังหวัดเลย เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นวิ่งอยู่ช่องทางเลนซ้ายสุด และก็ได้ยินเสียงดังโครม แต่ขณะนั้นตนเองยังไม่รู้ว่าเสียงอะไรจนมีรถยนต์ที่ตามหลังมาขับ ประกบและแจ้งให้ตนทราบว่ามีรถจยยพุ่งชนท้าย ตนเองจึงจอดลงมาดูก็พบว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว
ทางด้าน นาย ดวงเด่น ไตรอุดม อายุ 49 ปี  พ่อของผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนเองมีลูก 2 คน ชายหญิง ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นพี่คนโต และ ช่วงปิดเทอมนี้ลูกชายตนได้ไปฝึกงานก่อสร้างที่อำเภอบางบาล  พอ ช่วงเย็น แม่ของผู้ตายได้โทรศัพท์บอกว่าอย่ากลับดึก ถ้าเลิกงานให้กลับบ้านเลย เพราะพรุ่งนี้เป็นวันเกิด ครบรอบอายุ 19 ปี ของผู้เสียชีวิต จะต้องทำบุญ ใส่บาตร พระสงฆ์ ในตอนเช้า ผู้เสียชีวิต หลังเลิกงานเสร็จและอยู่คุยกับเพื่อนสักพัก จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุ ก่อนถึงบ้านพักเพียงไม่กี่กิโลเมตร จนทำให้เสียชีวิต ส่วนทางครอบครัวได้เสียใจมากเพราะมีลูกชายเป็นคนเดียวและต้องเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวอนาคตอีกยาวไกล   ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตำรวจเชิญตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

นศ.ชายวัย 19 ดวงถึงฆาต ก่อนวันเกิดตัวเองเพียง 1 วัน

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ