ข่าว

'ผีแดง'จัดชุดผสมเยือน'ปาร์ติซาน'ศึกยูโรปา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดผู้เล่นชุดผสมบุกเยือน ปาร์ติซาน ในฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

      การแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2019-20 นัดที่ 3 ประจำวันที่ 24 ต.ค. คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่กลุ่มแอล ปาร์ติซาน ทีมดังจากเซอร์เบีย เปิดสนาม สตาดิโอน ปาร์ติซานา พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 23.55 น.

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ ซาโว มิโลเซวิช ฟอร์มไม่ค่อยดีนักหลังแพ้ 2 ใน 3 เกมล่าสุด ส่วนในรายการนี้มี 4 คะแนนจากการชนะ 1 เสมอ 1 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วม

    ส่วนเกมนี้จะไม่มี ลาซาร์ มาร์โควิช อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ เซย์ดูบา ซูมาห์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่

      อย่างไรก็ตามแข้งหลักรายอื่นๆทั้ง โซรัน โทซิช อดีตดาวเตะ ''ปีศาจแดง'' พร้อมดวลทีมเก่า เช่นเดียวกับ ทาคูมะ อาซาโนะ อดีตแนวรุก อาร์เซนอล และอูมาร์ ซาดิค กองหน้าชาวไนจีเรียที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูในรายการนี้

    ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา นัดที่แล้วในทัวร์นาเมนต์นี้บุกเสมอ อาแซา อัลค์มาร์ 0-0 ส่วนเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

    โดยนัดนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มีชื่อของ อักเซล ตวนเซเบ, ลุค ชอว์, เนมานยา มาติช และปอล ป็อกบา ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย

     ถึงกระนั้นมีข่าวดีคือ เจสซี ลินการ์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวอังกฤษ สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วนการจัดทีมคาดว่าจะเป็นการส่งชุดผสม นำทัพโดย เซร์คิโอ โรเมโร, คตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, ฆวน มาตา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี มาร์กซิยาล

\'ผีแดง\'จัดชุดผสมเยือน\'ปาร์ติซาน\'ศึกยูโรปา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ