ข่าว

บิ๊กป้อม ยินดี เผดิมชัย ยันส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ขอนแก่น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประวิตร" ยินดี "เผดิมชัย" ชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 นครปฐม ยัน พปชร.พร้อมส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ส.ส.ขอนแก่น  ระบุ อยากได้พื้นที่อีสานเพิ่ม

 

 

           24 ต.ค.2562-ประวิตร" ยินดี "เผดิมชัย" ชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 นครปฐม ยัน พปชร.พร้อมส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ส.ส.ขอนแก่น ระบุ อยากได้พื้นที่อีสานเพิ่ม ปัดตอบ "ธนาธร" เหมาะสมนั่งกมธ.งบฯ หรือไม่ ขำโซเชียลตัดต่อภาพเป็น "เทพเจ้าไซสิ่งเอี๊ย"

 

           กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครส.ส.เขต 5 จ.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ชนะการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต5 จ.นครปฐมว่า ก็ดี ซึ่งก็แล้วแต่พื้นที่ ส่วนที่มีการมองว่าอาจเป็นเพราะผลงานของรัฐบาลนั้น ตนมองว่าทุกพรรคการเมืองก็ร่วมมือกันงานให้งานให้กับประชาชน โดยทุกภาคก็มีความตั้งใจทำงานให้กับประชาชน


   

 

 

 

บิ๊กป้อม ยินดี เผดิมชัย ยันส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ขอนแก่น 

 

 

      เมื่อถามว่า จะเป็นการสะท้อนเรตติงของรัฐบาลว่าดีขึ้นหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็แล้วแต่จะคิด ถ้าคิดว่าดีก็ดี แต่ถ้าคิดว่าไม่ดีก็ไม่ดี ซึ่งรัฐบาลก็พยายามทำงานให้กับประชาชน เมื่อถามต่อว่าในส่วนของจ.ขอนแก่น หากมีการตัดสินให้มีการเลือกตั้งใหม่ ทางพรรคพลังประชารัฐจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ลงสิ" 

 

          เมื่อถามอีกว่า ไม่แบ่งให้พรรคร่วมเลยหรือ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พรรคร่วมเราก็ทำงานร่วมกันอยู่แล้วก็ได้ใครจะเป็นก็ได้ แต่พรรคพลังประชารัฐก็อยากได้ที่ที่ทางภาคอีสานเพิ่มขึ้น

 

           เมื่อถามถึงกรณีที่พรรคอนาคตใหม่เสนอให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เป็น คณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของสภาฯ ตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่

 

         เมื่อถามว่า ตอนนี้ทางโซเชียลได้มีการตัดต่อหน้าพล.อ.ประวิตรไปใส่ในเทพเจ้าไซสิ่งเอี๊ย ที่เป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภและเงินทอง พล.อ.ประวิตร  ทำสีหน้างง พร้อมกับหัวเราะและกล่าวว่า "ก็ว่ากันไปเรื่อย คืออะไร และเขาทำกันทำไม"

 

"บิ๊กป้อม" ปลื้มอีเจเอฟส่งหนังสือชื่นชมแก้ปัญหาประมงสำเร็จ ชี้เพราะทุกฝ่ายร่วมมือกัน


          พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณีที่มูลนิธิยุติธรรมสิ่งแวดล้อม (อีเจเอฟ) ของลอนดอน ส่งจดหมายชื่นชมการแก้ไขปัญหาการทำประมงผิดกฎหมายที่ประสบความสำเร็จว่า เป็นเพราะทุกหน่วยงานช่วยกัน ทั้งกระทรวงแรงงาน กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ช่วยกัน ซึ่งทางมูลนิธิฯก็ชื่นชมมา โดยที่ผ่านมาเราก็ร่วมงานกันมา4 ปีในการแก้ไขปัญหาการทำประมง ทั้งเรื่องกฎหมายและการทำงานที่ได้ช่วยเหลือกันมาตลอด อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ร่วมงานและผ่านมาด้วยดี


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ