ข่าว

ผัวใหม่บุกทวงค่าเลี้ยงดูลูก กลับปฏิเสธก่อนใช้มีดแทงเจ็บ4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีใหม่ของอดีตภรรยา บุกใช้มีดกระหน่ำแทงสามีเก่าคาบ้านพัก เจ็บระนาว 4 ราย ปมเหตุเข้ามาขอเงินค่าเลี้ยงดูลูกที่มีร่วมกับภรรยาเก่า ก่อนถูกปฎิเสธ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ต.ค.62 พ.ต.ท.วินิตร อินสุวรรณ สว.(สอบสวน) สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนบุกเข้าไปทำร้ายคนภายในร้านค้าของชำ เลขที่ 116 ม.8 ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุสืบสวน กำลังตำรวจสายตรวจ

ถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านห้องแถวชั้นครึ่ง ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของชำและด้านหลังเป็นตัวบ้านพัก บนพื้นพบเพียงกองเลือด และรอยเลือดหยดอยู่ทั่วภายในบ้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย พลเมืองดีได้นำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ 1.นายจักรพงษ์  ขุนชำนาญ อายุ 48 ปี อยู่ 116 ม.8 ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง (เจ้าของบ้าน) โดนแทงโดยอาวุธมีดพกปลายแหลม เข้าตามลำตัวจำนวน  3 แผล รายที่ 2.น.ส.ทัศวรรณ เกบเทศ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 ม.3 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพี จ.กำแพงเพชร (ภรรยานายจักรพงษ์) ถูกแทงด้วยอาวุธมีดชนิดเดียวกันเข้าบริเวณใต้ตาข้างซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย

ผัวใหม่บุกทวงค่าเลี้ยงดูลูก กลับปฏิเสธก่อนใช้มีดแทงเจ็บ4

ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 3.คือ นายชาญวิทย์ แซ่ตั้ง อายุ 25 ปี (หลานนายจักรพงษ์) โดยแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าท้องจำนวน 1 แผล และ ส่วนคนร้ายซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บรายที่ 4. คือ นายเดชา ม่วงงาม (คนร้าย) อาชีพขับรถแห่โฆษณา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/3ม.3 ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง ถูกด้ามไม้ระแนงตีที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ

นายจักรพงษ์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองได้มีภรรยาและลูกมาก่อนแล้ว กระทั่งมีการหย่าร้างไป 5 ปี และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายและค่าเลี้ยงดูอยู่ตลอด ก่อนจะมามีภรรยาใหม่คือ น.ส.ทัศวรรณ ต่อมาทราบว่าอดีตภรรยาที่หย่าร้างกันไปได้ไปคบหาเป็นกิ๊กกับนายเดชา ซึ่งเป็นคนร้ายที่มีภรรยาอยู่แล้ว โดยก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้ยืนล้างขวดนมอยู่บริเวณหลังบ้าน ระหว่างนั้นนายชาญวิทย์ซึ่งเป็นหลาน ได้เดินเข้ามาบอกตนว่ามีคนมาหา ตนจึงเดินออกไปพบและพูดคุยโดยมาขอเงินค่าเลี้ยงดูลูกของอดีตภรรยา แต่ตนปฎิเสธก่อนจะบอกว่าหากมีปัญญาก็ไปแจ้งความเอา ตนเองจึงเดินหนี ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาตบหน้า และชักอาวุธมีดที่พกติดตัวมาจะแทงตนเอง แต่นายชาญวิทย์ซึ่งเป็นหลานได้กระโดดเข้ามาขวางจนทำให้มีดปักเข้าที่ท้อง

 

ผัวใหม่บุกทวงค่าเลี้ยงดูลูก กลับปฏิเสธก่อนใช้มีดแทงเจ็บ4

กระทั่งเกิดการยื้อแย่งกัน ตนจึงใช้ด้ามไม้กวาดตีคนร้ายเพื่อป้องกันตัว ด้านคนร้ายจึงได้ใช้อาวุธมีดแทงตนเอง หลานและภรรยา จนบาดเจ็บ จนได้ไล่ทุบไปจนออกจากร้าน ซึ่งตนยอมรับว่าตนและคนร้ายเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ก่อนหน้านี้มีเรื่องระหองระแหงกันมาสักระยะแล้ว เนื่องจากคนร้ายมักจะมารังควาน และมักจะมาใส่ร้ายให้ตนเสียหาย ให้รับผิดชอบเรื่องต่างๆ ของอดีตภรรยาและลูก โดยที่ตนไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวอะไรในชีวิตคู่ของเขาทั้งสอง และรับผิดชอบในส่วนของลูกๆไม่เคยห่างหาย กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถหลบหนีออกไป พร้อมกับขับรถแห่ทำงานตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะถูกตำรวจรวบตัวได้อย่างทันควัน ก่อนจะนำตัวไปยัง สภ.ปะเหลียน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ผัวใหม่บุกทวงค่าเลี้ยงดูลูก กลับปฏิเสธก่อนใช้มีดแทงเจ็บ4

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ