ข่าว

คนร้ายซิ่งกระบะ พร้อมกราดกระสุนใส่ รอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นนทบุรี สาววัย 22 ปีโพสต์เดือด ขี่เก๋งกลับบ้าน ถูกคนร้ายซิ่งกระบะรัวยิง 7 นัด กระสุนฝังกันชนท้าย1นัด โชคดีรอดหวุดหวิด วอน ตร.เร่งจับตัว

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Manasvee SingKorn โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพรอยกระสุนปืนที่กันชนหลังรถยนต์เก๋ง  และเขียนข้อความว่า “อยู่ดีโดนไล่ ยิงกูทำไมไปทำไรให้งงมาก 7-8 นัดรัว เหตุเกิดสามแยกการไฟฟ้าบางใหญ่เก่ายันแยกบางพลู” ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ น.ส.มนัสวีร์  สิงห์ขรณ์  อายุ 22 ปี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งน.ส.มนัสวีร์ แจ้งว่าหลังจากเสร็จธุระประมาณ 21.00 น.จะเดินทางไปขอดูกล้องวงจรบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบางเลน ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

คนร้ายซิ่งกระบะ พร้อมกราดกระสุนใส่ รอดหวุดหวิด

 

คนร้ายซิ่งกระบะ พร้อมกราดกระสุนใส่ รอดหวุดหวิด

 

คนร้ายซิ่งกระบะ พร้อมกราดกระสุนใส่ รอดหวุดหวิด

 

ทางด้าน น.ส.มนัสวีร์  เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 13 ต.ค. 62 ขณะที่ตนพร้อมด้วยเพื่อนสาวขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 1 กฬ 2196 กทม. กำลังจะเดินทางกลับที่พักย่านอำเภอบางบัวทอง ซึ่งตนขับมาตามถนนบางกรวย-ไทรน้อย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหน้าตลาดเจ้าพระยา 8 สังเกตเห็นรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับตามหลังมาและเปิดไฟสูงใส่รถของตน  หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด  ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบขับรถหนีมาจนถึงวงเวียนการไฟฟ้านครหลวงสาขาบางใหญ่ ก่อนจะเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปทางสี่แยกบางพลู  ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวก็ยังเร่งเครื่องความเร็วตามมาและได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายครั้ง ระหว่างนั้นตนสังเกตเห็นรถคันดังกล่าวขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บางใหญ่

หลังจากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่  แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้ตนขับรถมาแจ้งความที่โรงพัก  เมื่อมาถึงตนจึงลงมาดูที่ท้ายรถ พบว่าที่กันชนท้ายด้านซ้ายมีรูคล้ายกระสุนปืน 1 รูเมื่อเปิดฝากระโปงท้ายยังพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ภายในรถ 1 หัว จึงได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเพียงแค่สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนลงบันทึกประจำวันและให้ตนกลับบ้าน  ตนจึงนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดมาโพสต์เตือนภัยในเฟสบุ๊คเพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระหว่างตัวเอาไว้ และในวันนี้ตนได้เดินทางไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลบางเลน  ซึ่งจากการดูกล้องวงจรปิด พบภาพรถยนต์กระบะสี่ประตูสีดำซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่ขับตามรถของตนมาอย่างชัดเจน โดยหลังจากนี้ตนจะนำภาพวงจรปิดไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

คนร้ายซิ่งกระบะ พร้อมกราดกระสุนใส่ รอดหวุดหวิด

 

คนร้ายซิ่งกระบะ พร้อมกราดกระสุนใส่ รอดหวุดหวิด

 

น.ส.มนัสวีร์  ยังกล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ไม่กล้าไปทำงาน กลัวจะได้รับอันตราย อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุยิงใส่รถของตนมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก ตนยังไม่ทราบเลยว่าสาเหตุมาจากอะไร ซึ่งตนยืนยันว่าตอนนั้นถนนโล่งมากไม่มีรถ และตนก็ไม่ได้ไปขับรถปาดหน้าใครอย่างแน่นอน  ซึ่งในรถ ก็มีแค่ตนกับเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คน เท่านั้น ทำไมเขาต้องยิงใส่เราด้วย ใจคอจะฆ่ากันให้ตายทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

 

คนร้ายซิ่งกระบะ พร้อมกราดกระสุนใส่ รอดหวุดหวิด

 

คนร้ายซิ่งกระบะ พร้อมกราดกระสุนใส่ รอดหวุดหวิด

 

   สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ