ข่าว

"เพอร่า อเมเจอร์" ปิดฉากได้10นักกอล์ฟทัวร์ออกรอบที่ญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค 2019" รอบตัดเชือกได้ผู้ชนะ 4 ท่าน และผู้โชคดีจากการจับสลากอีก 6 คน บินไปเที่ยวและออกรอบตีกอล์ฟที่ ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ "เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค 2019"  รอบตัดเชือก ณ สนามกอล์ฟ เดอะ วินเทจ คลับ จ.สมุทรปราการ  เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562  เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ผู้ชนะและผู้โชคดีจากการจับสลากร่วมเดินทางไปพักผ่อนและออกรอบเล่นกอล์ฟที่เมืองฟุกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 10 คน ได้แก่

     ไฟล์ท เอ: อันดับ 1 คุณสุนทร แก้วมณี 34 – 36 – 70 อันดับ 2 คุณสาทิพย์ ผู้นิมิต 35 – 36 – 71 แต่ขอสละสิทธิ์เนื่องจากติดภารกิจในวันเดินทาง  คุณวิศรุต ไมตรียืนยง 40 – 34 – 74 ผู้ชนะอันดับ 3 จึงได้สิทธิ์แทนคุณสาทิพย์

     ไฟล์ท บี: อันดับ 1 คุณเกษมศักดิ์ นันทารัตน์ 37 – 36 – 73 อันดับ 2 คุณเผ่าพัชร ภูสีเขียว 39 – 43 – 82

     ส่วนผู้โชคดีจากรางวัลจับสลากอีก 6 คนที่จะร่วมเดินทางได้ด้วยได้แก่  คุณกิตติวัฒน์ ศรีมามาศม, คุณทินกร ธนสารวิมล, คุณบุญเลิศ เหล่าธง, คุณกิติพันธุ์ เหล่าประภัสสร, คุณณรงค์ จำปาศักดิ์ และ คุณไพรพนา เพชรเที่ยง

"เพอร่า อเมเจอร์" ปิดฉากได้10นักกอล์ฟทัวร์ออกรอบที่ญี่ปุ่น

     สุนทร จิตต์สันติสุข ผู้จัดการทั่วไป เดอะ วินเทจ คลับ กล่าวว่า ในปีนี้เป็นการแข่งขันครบรอบ 10 ปี พานักกอล์ฟบินไปเมืองฟุกูโอกะ ประเทศญีปุ่น ในวันที่ 20 – 24 พฤศจิกายนนี้ พร้อมออกรอบถึง 2 สนามซึ่งเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในเกาะคิวชู พร้อมที่พักและอาหารฟรีตลอดการเดินทาง โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ และการนำเที่ยวโดยบริษัท เวนดี้ ทัวร์

"เพอร่า อเมเจอร์" ปิดฉากได้10นักกอล์ฟทัวร์ออกรอบที่ญี่ปุ่น

   

     "การแข่งขันตลอด 10 ปีมานี้สำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี ต้องกราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนหลัก บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ที่มองเห็นความสำคัญของกีฬากอล์ฟ และเปิดโอกาสให้กับนักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้มีประสบการณ์การแข่งขันในระดับมาตรฐาน และคอยติดตามการแข่งขันอีกครั้งในปี 2020 ต่อไป"

"เพอร่า อเมเจอร์" ปิดฉากได้10นักกอล์ฟทัวร์ออกรอบที่ญี่ปุ่น "เพอร่า อเมเจอร์" ปิดฉากได้10นักกอล์ฟทัวร์ออกรอบที่ญี่ปุ่น "เพอร่า อเมเจอร์" ปิดฉากได้10นักกอล์ฟทัวร์ออกรอบที่ญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ