ข่าว

เอเชียนทัวร์ เล็ง"กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ" ดวลแมทช์ใหญ่ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอเชียนทัวร์ จับมือเจ้าพ่อมอเตอร์โชว์ยึดสนาม"กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ"วางคิวดวลสวิงรายการใหญ่ ต้นปีหน้า


     เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562   มร.โช มินน์ ตันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) เอเชียนทัวร์ ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ(MOU) กับ ดร.ปราจิน เอี่ยมลําเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) เพื่อร่วมจัดศึกกอล์ฟรายการยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน ณ สนาม กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ ช่วงต้นปีหน้านี้ โดยมี นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการด้านการตลาดและการขาย, นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจ, นายพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านผลิตสื่อ และ นายจิตติศักดิ์ แต้มประเสริฐ กรรมการกฎและกติกา เอเชียนทัวร์ ร่วมเป็นสักขีพยาน

เอเชียนทัวร์ เล็ง"กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ" ดวลแมทช์ใหญ่ปีหน้า
 

     มร.โช มินน์ ตันท์ กล่าวว่า ทัวร์นาเมนท์นี้เป็นรายการใหม่เอี่ยมของเอเชี่ยนทัวร์ โดยจะเป็น 1 ใน 3 รายการ ของ เอเชียนทัวร์ ที่จัดขึ้นในประเทศไทย และด้วยการที่เอเชียนทัวร์ เป็น 1 ใน 6 ของทัวร์ ที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ทำให้สามารถเก็บคะแนน  เวิร์ล แรงกิ้ง ได้ ดังนั้นจะสังเกตได้ว่า มีหลายๆ ประเทศ ที่ต้องการให้ทัวร์นาเมนต์ของเอเชียนทัวร์เข้าไปแข่งขัน เพื่อให้นักกอล์ฟในประเทศของตัวเอง มีโอกาสเก็บคะแนนสะสมเพื่อใช้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ รวมถึง โอลิมปิก เกมส์ มากขึ้น ดังนั้นการที่ บมจ.กรังด์ปรีซ์ ให้ความสนใจในการจัดแข่งขันกอล์ฟในครั้งนี้ จึงนับเป็นโอกาสสำคัญของนักกอล์ฟไทย ที่จะได้ลงเล่นกอล์ฟในรายการใหญ่ๆ และมีโอกาสคว้าทัวร์คาร์ดสำหรับเอเชียนทัวร์ในปีหน้า

     ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เอเชียนทัวร์ กล่าวด้วยว่า การแข่งขันกอล์ฟรายการนี้ นอกจากเป็นเวทีประลองของโปรกอล์ฟชั้นแนวหน้าจากประเทศไทยแล้ว ยังมีโปรกอล์ฟชั้นนำจากเอเชียมาร่วมการแข่งขันอีกมากมาย
     

       ด้าน ดร.ปราจิน เอี่ยมลําเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา กรังด์ปรีซ์ ได้จัดงานมอเตอร์โชว์มาอย่างยาวนานถึง 40 ปี ได้รับการยอมรับให้เป็นงานที่ได้มาตรฐานชั้นนำในระดับโลก ในเอเชียถือเป็นอันดับที่ 1 จะเป็นรองก็เพียงแค่ประเทศจีนเท่านั้น และในโอกาสที่ปีหน้าจะก้าวสู่ปีที่ 50 ของบริษัทฯ จึงอยากทำให้คนทั่วโลก ได้รู้จักบริษัทฯ และรู้จักสนามกอล์ฟกรังด์ปรีซ์  

เอเชียนทัวร์ เล็ง"กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ" ดวลแมทช์ใหญ่ปีหน้า

     "เพื่อเป็นการก้าวต่อไปข้างหน้าอีกขั้นหนึ่ง เราจึงตัดสินใจที่จะจัดการแข่งขันรายการใหญ่ๆ ขึ้นมารายการหนึ่ง ที่นอกจากจะได้โปรโมทประเทศไทยแล้ว ยังเป็นการพัฒนาการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศให้ยั่งยืน โดยเฉพาะการส่งเสริมกีฬากอล์ฟนี้ จะแสดงถึงศักยภาพของ จ.กาญจนบุรี ที่สามารถรองรับความต้องการของคนรักกอล์ฟ ที่แสวงหาสนามกอล์ฟที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งคาดว่า การแข่งขันรายการนี้ จะช่วยกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวของ จ.กาญจนบุรี ให้คึกคักได้มากยิ่งขึ้น โดยกอล์ฟรายการนี้ จะมีการแถลงข่าวถึงรายละเอียดของการแข่งขันอย่างเป็นทางการต่อไปเร็วๆ นี้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ