ข่าว

ฝนถล่มกรุง สนยักษ์ล้มทับรถพังระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก ต้นสนขนาดใหญ่ ในสนามฝึกซ้อมกอล์ฟ พล.ม.2 รอ. ล้มทับรถยนต์จอดริมกำแพง พังเสียหายหลายคัน โชเฟอร์แท็กซี่เล่านาทีโดนฟาดหลังคา ผู้โดยสารรอดหวุดหวิด

 

               เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 4 ต.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุต้นสนขนาดใหญ่ ที่อยู่ในสนามฝึกซ้อมกอล์ฟ พล.ม.2 รอ. ล้มทับรถยนต์ที่จอดริมกำแพงเสียหายหลายคัน บริเวณเชิงสะพานทางลง ซ.พหลโยธิน 2 ขาเข้า แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ภายหลังฝนตกลงมาอย่างหนัก

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นเชิงทางลงสะพานใน ซ.พหลโยธิน 2 ทางลัดมุ่งหน้าออกถนนพหลโยธิน ช่วงขาเข้า ตรงข้ามร้านอาหารเดอะแคฟวาลรีคลับ พบต้นสนขนาดใหญ่สูงกว่า 10 เมตร ที่อยู่ภายในรั้วสนามฝึกซ้อมกอล์ฟ พล.ม.2 รอ. ล้มลงมาทับกำแพงรั้วที่เป็นคอนกรีตสูงประมาณ 3 เมตร ทับรถยนต์ที่จอดข้างกำแพงระยะทางยาวกว่า 30 เมตร

 

 

ฝนถล่มกรุง สนยักษ์ล้มทับรถพังระนาว

 

 

               จากการตรวจสอบโดยรอบพบว่ามีรถยนต์ตู้โดยสารได้รับความเสียหาย 2 คัน ถูกต้นสนทับหลังคา รถยนต์กระบะถูกกำแพงล้มทับหลังคาเสียหาย 3 คัน และยังมีแท็กซี่ถูกต้นไม้ล้มทับหลังคาจนกระจกแตกขณะวิ่งผ่านอีก 1 คัน รวมทั้งหมด 6 คัน ทำให้การจราจรในเส้นทางดังกล่าวใช้งานไม่ได้ ท้ายแถวออกไปยันถนนวิภาวดีขาออก เนื่องจากมีเศษต้นไม้กระเด็นมาขวางถนน

 

 

ฝนถล่มกรุง สนยักษ์ล้มทับรถพังระนาว

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหาร พล.ม.2 รอ. ได้นำกำลังพล พร้อมเลื่อยยนต์ออกมาทำการตัดทอนต้นไม้ที่ล้มลงมาทับรถยนต์และขวางถนนออกเพื่อเปิดการจราจร

 

 

ฝนถล่มกรุง สนยักษ์ล้มทับรถพังระนาว

 

 

               จากการสอบถามนายอุดร สีหับุตร อายุ 37 ปี โชเฟอร์แท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส 1136 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกต้นไม้ล้มทับ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนรับผู้โดยสาร 2 คนมาจากอนุสาวรีย์ชัย เพื่อไปส่ง ซ.พหลโยธิน 39 โดยใช้เส้นทางลัดพหลโยธิน 2 เพื่อไปออกถนนวิภาวดีรังสิต ข้างโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมาไม่หนักมากแต่มีลมกระโชกแรง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงอะไรตกลงมากระแทกที่หลังคาอย่างแรง เมื่อหันไปดูก็พบว่าต้นไม้ได้ล้มลงมาทับรถดังกล่าว โชคดีที่ไม่ทำให้ผู้โดยสารบาดเจ็บ เพราะโดนแค่ปลายๆต้นไม้

 

 

ฝนถล่มกรุง สนยักษ์ล้มทับรถพังระนาว

 

 

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทหารแนะนำเจ้าของรถยนต์ทั้งหมดไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดินแดง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ