ข่าว

เปิดไทม์ไลน์รัก ดาว มยุรี-จูเนียร์ ก่อนถูกแม่หนุ่มไลน์มาว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไทม์ไลน์ รักต่างวัย ดาว มยุรี – จูเนียร์ ก่อนถูกแม่หนุ่มไลน์มาต่อว่า

เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์และเป็นที่สนใจอย่างมาก เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 62 เพจ Poetry of Bitch ได้ออกมาโพสต์ไทม์ไลน์กรณีดราม่ารักต่างวัยของนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ดาว มยุรี กับ จูเนียร์ ซูเปอร์บอย ที่เจอกันครั้งทั้งสองเดินทางไปรับ โทรศัพท์ช่วยเหลือน้ำท่วม โดยทางเพจ Poetry of Bitch ได้แบ่งเป็น 3 ตอนสรุปได้ดังนี้

เปิดไทม์ไลน์รัก ดาว มยุรี-จูเนียร์ ก่อนถูกแม่หนุ่มไลน์มาว่า

ตอนที่ 1 ดาว มยุรี
1 วันที่ 17 ก.ย. 62 “ดาว มยุรี” ไปช่วยรับโทรศัพท์บริจาคเงินน้ำท่วมที่ช่อง 9 โดยทีมงานจัดให้นั่งติดกับ “จูเนียร์ รณกร” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Superboy Project
2  ดาวประทับใจที่จูเนียร์เป็นเด็กน่ารัก มีน้ำใจ เวลาเธอจดรายชื่อลงบนกระดาษ จูเนียร์จะช่วยจับกระดาษไว้ไม่ให้เคลื่อนที่ตลอด
3 ก่อนกลับดาวได้ขอถ่ายรูปกับจูเนียร์แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จูเนียร์เห็นรูปจึงแท็กตัวเองในรูปนั้น ทำให้ทั้งคู่ได้คุยกัน และดาวได้ขอไลน์จูเนียร์
4 เมื่อดาวรู้ว่าจูเนียร์เข้าประกวดซูเปอร์บอยจึงโพสต์เชียร์ให้คนช่วยโหวต รวมทั้งเซอร์ไพรส์จูเนียร์ด้วยการตามไปดูคอนเสิร์ต Superboy Project
5 วันที่ 2 ต.ค. “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” ไปสัมภาษณ์ดาว มยุรี เธอยอมรับว่ากำลังคุยกับจูเนียร์จริง แต่ไม่กล้าคิดเลยเถิดเพราะน้องยังเด็ก ยังมีอนาคตอีกไกล
 ดาวอายุ 50 จูเนียร์อายุ 24
6 ยอมรับว่าตั้งแต่วันแรกที่เจอกันก็คุยกันทุกวัน มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน แต่ยังไม่มีโอกาสนัดเจอหรือไปทานข้าวด้วยกันเพราะน้องติดซ้อม
7 ชอบที่จูเนียร์เป็นคนตรง ๆ น้องถามตนว่า “พี่ดาวมีแฟนหรือยัง” และตนถามน้องตรง ๆ ว่า “ชอบพี่หรือเปล่า” จูเนียร์ตอบว่า “ถ้าไม่ชอบคงไม่โทรมาคุยขนาดนี้”
8 ลึก ๆ ตนไม่กล้าคาดหวังอะไรเพราะน้องยังเด็กและแม่หวง แต่ตอนนี้จูเนียร์ถือว่าสนิทที่สุดและพิเศษที่สุด

เปิดไทม์ไลน์รัก ดาว มยุรี-จูเนียร์ ก่อนถูกแม่หนุ่มไลน์มาว่า

เปิดไทม์ไลน์รัก ดาว มยุรี-จูเนียร์ ก่อนถูกแม่หนุ่มไลน์มาว่า

ตอนที่ 2
จูเนียร์
9 นักข่าวไปสัมภาษณ์จูเนียร์ จูเนียร์บอกว่าคุยกันจริงแต่คุยปกติทั่วไป ไม่ได้คุยเชิงชู้สาว ตนเห็นพี่ดาวเป็นผู้ใหญ่ในวงการ จึงถามว่างานเยอะมั้ย สุขภาพเป็นอย่างไรบ้าง
10 ตนไม่ได้จีบพี่ดาวอย่างแน่นอน ตนเป็นเด็ก จึงคำนึงถึงมารยาทในการตอบ จะพิมพ์อะไรก็เกรงใจ ไม่ได้คุยหยอดและไม่ต้องการสร้างกระแส
11 ตนถามพี่ดาวจริงว่ามีแฟนหรือยัง ตนเป็นเด็กซื่อ ๆ คนหนึ่ง อยากรู้ก็ถาม ไม่ได้คิดอะไรมาก ตนก็เคยถามพี่ ๆ ทีมงานแบบนี้เหมือนกัน
12 ที่พี่ดาวมาเซอร์ไพรส์ที่คอนเสิร์ตก็ขอบคุณมาก พี่ดาวบอกว่ามีเพื่อนเยอะ จะให้เพื่อนช่วยโหวต ตนจึงส่งรูปซูเปอร์บอยทั้ง 12 คนไปให้ แล้วแต่จะโหวตให้ใคร
13 หลังมีข่าวตนก็ขอโทษพี่ดาวถ้าทำให้พี่เขาเสียหาย ตอนนี้เวลาพี่ดาวทักมาก็ยังคุยตามปกติ ไม่ได้อยู่ดี ๆ จะไปตัด แต่ไม่ได้คุยถี่ เพราะตนซ้อมร้องซ้อมเต้นหนัก
14 เชื่อว่าเรื่องนี้แฟนคลับเข้าใจ ข่าวนี้ก็เป็นบทเรียนว่าเวลาคุยกับใครต้องระวัง

ตอนที่ 3
แม่มา
15 จากนั้นดาว มยุรีก็ให้สัมภาษณ์ “ข่าวสด” ว่า ที่จูเนียร์ออกมาปฏิเสธนั้น ตนไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะน้องก็มีสิทธิ์พูด
16 ตอนนี้ตนเป็นคนเสียหาย โดนด่ากระหน่ำ ตอนนั้นนักข่าวถามตนว่าคุยกับใครอยู่ ตนก็ตอบตรง ๆ ว่าคุยกับน้องคนนี้อยู่ แต่ลึก ๆ น้องจะคิดอะไรกับตนหรือเปล่าตนไม่รู้ คนที่ฟังสัมภาษณ์ไม่จบก็มาด่าตน
17 น้องมาถามจริงว่าตนมีแฟนหรือยัง ที่น้องถามอาจเพราะถ้าเราไม่มีแฟนจะได้คุยอย่างสะดวกใจ แต่ถ้ามีแฟนแล้วจะได้ไม่คุย
18 พอเป็นข่าว แม่ของน้องไลน์มาต่อว่าตนแรงมาก บอกว่าอย่าทำให้ลูกของเขาเสีย จากนั้นจูเนียร์ก็โทรมาขอโทษตนเรื่องแม่และถามตนว่าโกรธหรือเปล่า
19 ตนกับแม่ของจูเนียร์รู้จักกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และไลน์คุยกันทุกวัน เข้าใจว่าแม่เป็นห่วงลูก แต่ก็ไม่น่ามาใส่ตนแบบนี้ ถ้าจะให้ลูกอยู่ในวงการบันเทิงก็ไม่พ้นการเป็นข่าว
20 ตอนนี้จูเนียร์ได้กระแส รายการได้กระแส แต่คนโดนด่าคือดาว มยุรี

เปิดไทม์ไลน์รัก ดาว มยุรี-จูเนียร์ ก่อนถูกแม่หนุ่มไลน์มาว่า

เปิดไทม์ไลน์รัก ดาว มยุรี-จูเนียร์ ก่อนถูกแม่หนุ่มไลน์มาว่า

 

ขอบคุณเพจ Poetry of Bitch

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ