ข่าว

เฮียหวัง ตายแน่ ถูกเรียกเก็บภาษี 572 ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมหวัง อัสราษี เฮียหวัง หนึ่งในแกนนำ นปช.โอดล้มละลายหลังใช้ชื่อตัวเองเปิดบัญชีรองรับเงินแทนสามเกลอจนถูกสรรพากรเรียกเก็บภาษี572ล้าน

            นายสมหวัง อัสราษี หนึ่งในแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) และอดีตผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีการกระทรวงพาณิชย์ (เลขาฯนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์)โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว มีเนื้อหาว่า-เฮียหวัง  ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า  

         ใครไม่โดนกับตัวเองจะไม่รู้ ว่าหนักแค่ไหนแบบเดียวกับผม ผมอยู่ นปช มีแต่ใจเกินร้อยกับพี่น้องแต่หารู้ไม่ว่า ตัวเองกำลังมีชตากรรมที่ต้องแบกรับแทนคนอื่น สามเกลอใช้ผมไปเปิดบัญชี เพื่อรับเงินบริจาค และกิจกรรมอื่นๆ โดยที่พวกเขาไม่ยอมใช้ชื่อตัวเองไปเปิดบัญชีรองรับเงินเพราะเขารู้ว่าจะถูกสรรพกร ประเมิณเสียภาษี ทั้งหมดนี้ผมโดนสรรพกรเรียกเก็บภาษีจากเงินเหล่านี้ เปนเงิน572ล้าน ผมจะเอาที่ใหนไปจ่ายก้อเลยโดนฟ้องล้มละลาย และตอนนี้โดนอายัดทรัพย์ และอายัดบัญชีทั้งหมดเหลือแต่ตัวแล้วคับ แถมเปนบุคคลล้มละลายด้วย ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นี่คือ สมหวัง อัสราษี ผมมีนโง่เอง รักพวกจนไม่คิดถึงชีวิตและอนาคตตัวเอง บทเรียนที่แสนแพงในชีวิต ชิบหายทั้งตระกูล เพียงเพราะคำว่าเพื่อน

 

เฮียหวัง ตายแน่  ถูกเรียกเก็บภาษี 572 ล.

   นายสมหวัง อัสราษี หรือเฮียหวัง  ปัจจุบันอายุ 60 ปี   เป็นแกนนำเสื้อแดงคนสำคัญ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ เป็นผู้รู้ลึกรู้จริงถึงความเคลื่อนไหวของเสื้อแดงคนหนึ่งเลยทีเดียว

       เคยเป็นผู้ช่วยเลขานุการ เมื่อครั้งนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็น รมช.พาณิชย์และ เคยเป็๋นที่ปรึกษาของนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง เมื่อครั้งเป็น รมว.พาณิชย์  

  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ