ข่าว

เรียกสอบเข้ม แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเรียกสอบแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองกว่า 4 ชม. ทนายแจงสอบประเด็นเดิม ลูกความไม่กังวลพร้อมให้ความร่วมมือตำรวจ ด้าน ตี่๋ บอกสอบซ้ำในประเด็นวันเกิดเหตุ

 

 

ตำรวจเรียกสอบแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองนานกว่า 4 ชั่วโมง ทนายความแจงสอบประเด็นเดิม ลูกความไม่มีความกังวลพร้อมให้ความร่วมมือตำรวจ ยอมรับเครียดในข้อกล่าวหาบ้าง ด้านนายตี๋ บอกสอบซ้ำในประเด็นวันเกิดเหตุทำอะไร-ที่ไหนอย่างไร เชื่อเรียกสอบครั้งสุดท้ายแล้ว

 

เรียกสอบเข้ม แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

 

          คืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูย่านตลาดพลู  ล่าสุดวันที่ 3 ตุลาคม ตำรวจเรียกสอบปากคำสมาชิกในบ้านบางบัวทอง 5คน คือ นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ , นายชัยพล พรรณา หรือ คิว เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ , น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส , นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง และ น.ส.วาววา โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า4ชั่วโมง

 

เรียกสอบเข้ม แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

 

          นายชูสกุล ทองช่วย ทนายความของนายนที นายชัยพล น.ส.เฟิร์ส กล่าวว่า จากการสอบปากคำในวันนี้เป็นประเด็นเดิมที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้าน ซึ่งตำรวจเคยได้สอบถามไปแล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเพิ่มเติม โดยลูกความไม่มีความกังวล พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ แต่ยอมรับมีเครียดในข้อกล่าวหาบ้าง ซึ่งลูกความทุกคนยังเชื่อว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และขณะนี้ตำรวจยังไม่เรียกสอบปากคำบุคคลอื่นที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้นอกจาก 5 คนนี้

 

เรียกสอบเข้ม แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

 

          ด้าน วาววา แฟนสาวของนายรุ่ง ผู้ที่อยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิดเหตุ ยอมรับว่าตนได้อยู่ในเหตุการณ์และเห็นนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น อยู่กับน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล จริง แต่ตนเองได้กลับออกจากบ้านมาก่อน ไม่เห็นว่านายรัชเดชพาน.ส.ธิติมาออกมาในสภาพไหน ยืนยันว่านายรุ่ง แฟนหนุ่มของตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้แน่นอน

 

          ด้านนายนที บอกว่า วันนี้สอบอีกครั้งว่าในวันเกิดเหตุทำอะไรที่ไหนอย่างไรกันบ้าง และเชื่อว่าวันนี้พนักงานสอบสวนน่าจะเรียกมาเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ