ข่าว

ผีเล็งคว้า 2 แข้งเสริมแนวรุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์แบ ไลป์ซิก และมุสซา เดมเบเล หัวหอก โอลิมปิก ลียง มาเสริมแนวรุกช่วงตลาดนักเตะ ม.ค.นี้

 

 

     สำหรับ "ปีศาจแดง" มีปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งกองหน้าอย่างมากในปัจจุบันเหตุ อองโตนี มาร์กซิยาล มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน มาร์คัส แรซฟอร์ด ก็ใช้โอกาสเปลืองในการจบสกอร์ ขณะที่ เมสัน กรีนวูด ก็ยังประสบการณ์น้อยเกินไปจนส่งกระทบต่อผลงานโดยรวมของทีม

 

 

     เป็นเหตุให้มีรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช "เร้ด เดวิลส์" ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวเป็นอย่างมากในตลาดผู้เล่นหน้าหนาวนี้ และล่าสุด "ซันสปอร์ต" สื่อจอมแฉของอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางเป้าหมายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมไว้ 2 รายด้วยกัน คือ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ถือเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ในแดนหน้าเพราะเจ้าตัวสามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า หรือกองหน้ากึ่งปีกได้ แม้นักเตะจะตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนาน

     ส่วนอีกรายคือ มุสซา เดมเบเล กองหน้า โอลิมปิก ลียง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดหลังทำไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนาม 8 นัด ในฤดูกาลนี้ พร้อมมีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งทีมแมวมองไปดูผลงานของดาวเตะวัย 23 ปีถึง 3 ครั้งในช่วงเดือนที่แล้ว

ผีเล็งคว้า 2 แข้งเสริมแนวรุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ