ข่าว

'โซลชา'ขอแจงหลังผีสตาร์ทห่วยสุดรอบ 30 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ปีศาจแดง ยอมรับลูกทีมยังต้องเรียนรู้อีกมากหลังล่าสุดแข้งผีชุดนี้ทำสถิติออกสตาร์แย่สุดในรอบ 30 ปี

 

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ก.ย.) แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เปิดรังเสมอ อาร์เซนอล 1-1 หลังจบเกม โซลชา ผู้จัดการทีมนอร์วีเจียน ออกมายอมรับลูกทีมยังต้องเรียนรู้อีกมาก โดยเฉพาะกับบทเรียนที่ได้จากนัดนี้

 

 

 

"หลายครั้งที่เราเป็นฝ่ายทำประตูออกนำ 1-0 แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยิงเพิ่มได้ นี่เป็นบทเรียนที่เราต้องใช้ความพยายยามในการเรียนรู้ให้มาก เราจะทำงานหนักกันต่อไป เพราะประสบการณ์จะทำให้เราตัดสินใจได้ถูกต้องมากขึ้น"

 

"ครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้อย่างเชื่องช้า ทำให้ดูเหมือนอาร์เซนอลเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกใส่เราคุมเกมไว้ได้หมดกระทั่งพวกเขามาได้ประตูตีเสอมในที่สุด"

 

 

\'โซลชา\'ขอแจงหลังผีสตาร์ทห่วยสุดรอบ 30 ปี

 

 

"ผมเชื่อว่าเมื่อจบเกม เราจะสามารถยิงประตูเพิ่มได้จึงตัดสินใจส่งแนวรุกเข้าไปเพิ่มเข้าไป ความรู้สึกเหมือนกับสมัยยังเป็นผู้เล่น เมื่อล้มเหลวคุณต้องรู้สึกไม่ดีต่อเกมที่เกิดขึ้น แต่เราจะเรียนรู้จากสิ่งนี้"  โซลชา ให้สัมภาษณ์ หลังจบเกม

 

สถานการณ์เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แข่ง 7 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 2 เกาะอยู่อันดับที่ 10 จากาการมี 9 คะแนน เท่ากับ เบิร์นลีย์ อันดับ 11 แต่ได้เปรียบประตูได้-เสีย

 

 

\'โซลชา\'ขอแจงหลังผีสตาร์ทห่วยสุดรอบ 30 ปี

 

 

 

 

ขณะเดียวกันนี่เป็นการออกสตาร์ท 7 นัดแรกของฤดูกาลด้วยผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปี ของ"ปีศาจแดง"ต่อจากหนสุดท้ายที่เกิดขึ้นในซีซั่น 1989-90 ซึ่งคราวนั้นพลพลรรคเร้ด เดวิลส์ จบอันดับที่ 13 เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ