ข่าว

'คีน'ชี้ผียากติดท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอย คีน อดีตกองกลางชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องยากที่ "ปีศาจแดง" จะติดท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ

 

 

      โดย "เร้ด เดวิลส์" ภายใต้การคุมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ออกสตาร์ทซีซั่นได้น่าผิดหวัง หลังเก็บไปเพียง 9 คะแนนจาก 7 นัด อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง พร้อมตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงไปแล้วถึง 12 คะแนน

 

 

     และหลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันที่ 30 ก.ย. รอย คีน ที่ทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ ให้กับ "สกาย สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง แสดงความคิดเห็นถึงอันดับของอดีตต้นสังกัดหลังจากจบฤดูกาลนี้ว่า "ด้วยฟอร์มในเกมที่ผ่านมา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่พวกเขาจะติดท็อปโฟร์ได้ แต่ผมคิดว่าทีมจะดีขึ้น และคงมีการเสริมทัพในเดือนม.ค. โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้แค่จบท็อปซิกซ์ก็คงจะโอเค แต่แน่นอนว่ามันคงไม่น่าพอใจเมื่อดูจากจำนวนเงินที่พวกเขาใช้จ่ายไป"

\'คีน\'ชี้ผียากติดท็อปโฟร์

      นอกจากนั้นอดีตมิฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ ยังกล่าวถึงประเด็นที่ว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังสนับสนุน โซลชา หรือไม่ด้วยว่า "ผมคิดว่าทีมยังหนุน โซลชา ต่อไปแบบ 100 เปอร์เซนต์ โดยพวกเขาตัดสินใจที่จะมอบงาน และยื่นสัญญาระยะยาวให้เขา ดังนั้นจงสนับสนุนเขา และปล่อยให้เขาได้ทำงานไป"

\'คีน\'ชี้ผียากติดท็อปโฟร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ