ข่าว

หงส์ชี้เอฟเอเมินเอกสาร'ชิริเบยา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล แจงกรณีที่ส่ง เปโดร ชิริเบยา กองกลางดาวรุ่งลงสนามทั้งๆที่ไม่มีใบระบุสัญชาติในเกมคาราบาว คัพ รอบ 3 ว่าเป็นความผิดของ เอฟเอ ที่เมินเรื่องเอกสาร

 

 

     เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วมีประเด็นหลังเกมคาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ "หงส์แดง" เอาชนะ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ 2-0 ว่าทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ชาวสเปนลงสนามในนาที 63 ทว่ากลับไม่มีใบระบุสัญชาติ ซึ่งเป็นเอกสารสำคัญสำหรับนักเตะจากต่างแดนที่มาเล่นในอังกฤษ

 

 

     เป็นเหตุให้อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) หน่วยงานที่ดูแลรายการดังกล่าวเข้ามาสืบสวนในเรื่องนี้ ซึ่งหากมีความผิดจริงอาจส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ถูกลงโทษทั้งสถานเบาคือการถูกตักเตือน และปรับเงิน เหมือนในกรณีของ ซันเดอร์แลนด์ ที่มีความผิดลักษณะเดียวกันเมื่อปี 2014 ไปจนถึงโทษสถานหนักอย่างการถูกปรับตกรอบ

     อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดลี เมล์" สื่อชั้นนำของแดนผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ไปดวลกับ อาร์เซนอลได้ระบุว่าแท้จริงแล้ว สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เป็นฝ่ายผิดในเรื่องนี้ เหตุพวกเขาส่งเอกสารระบุสัญชาติของนักเตะไปตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับถูกมองข้าม และหวังว่าจะเป็นข้อมูลสำคัญที่ทำให้ผลการตัดสินโทษลดลง

     สำหรับผลการสอบสวนคาดว่าจะได้ข้อสรุป และเปิดเผยอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

หงส์ชี้เอฟเอเมินเอกสาร\'ชิริเบยา\'

ขอบคุณภาพจาก : talkSPORT

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ