ข่าว

(คลิป) ก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งจับ พริตตี้เดียร์ ลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตี๋-คิว-เฟริส์" ก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง โต้กลับ ขึ้นโรงพักแจ้งความจับ "พริตตี้เดียร์" ในข้อหาลักทรัพย์

 

 

          เมื่อวันที่ 29 ก.ย.62  เมื่อเวลา 14.00 น. นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร นายชัยพล หรือ คิว พรรณา และ น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟริส์ บุญภา เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับพริตตี้เดียร์ ในข้อหาลักทรัพย์ พร้อมหลักฐานเป็นภาพถ่ายและข้อความแชทไลน์ที่พริตตี้ได้ถ่ายภาพผ้าห่ม และได้หยิบฉวยออกไปจากบ้านหลังจากตื่นนอนขึ้นมา

 

(คลิป) ก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งจับ พริตตี้เดียร์ ลักทรัพย์

 

          นายนที หรือ ตี๋ กล่าวว่า ในตอนแรกว่าจะไม่ฟ้องดำเนินคดีกับน้องเดียร์ แต่กลับกลายเป็นว่าน้องเดียร์ไปให้ความร่วมมือและตกเป็นเครื่องมือของใคร มาฟ้องร้อง มาให้การใส่ร้ายพวกตน ทางพวกตนจึงได้ปรึกษากับทางทนายแล้ว ก็พบว่าน้องเดียร์กระทำความผิดด้วยการหยิบฉวยผ้าห่มซึ่งเป็นทรัพย์สินของในบ้านไปโดยไม่ขออนุญาต ซึ่งเข้าข่ายความผิดในฐานหลักทรัพย์ จึงตัดสินใจมาเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้

 

         นายนที หรือ ตี๋ กล่าวอีก พวกตนยังมีหลักฐานต่างๆ ในมืออีกเยอะ และกำลังรวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อเตรียมฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จอีกด้วย 

 

(คลิป) ก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งจับ พริตตี้เดียร์ ลักทรัพย์

 

          นายนที กล่าวต่อไปว่า ส่วนประเด็นที่พริตตี้เดียร์กล่าวอ้างว่า ถูกพวกตนลวนลานกระทำอนาจารนั้น ตนไม่อยากพูดอะไรมาก ให้ภาพในคลิปเป็นตัวอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในงานแทน ในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่า ตนนอนเมาหมดสภาพแต่น้องเดียร์กำลังทำอะไรอยู่ ต้องให้สังคมพิจารณาดูกันเอง

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนายนที ได้นำภาพถ่ายผ้าห่ม และกางเกงขาสั้น ที่ถูกพริตตี้เดียร์นำติดตัวออกไปและถูกใช้เป็นหลักฐานในเรื่องคราบอสุจิที่ผ้าห่ม จนถูกแจ้งความจับในข้อหาร่วมกันอนาจาร เข้าแจ้งความตอบโต้กลับพริตตี้เดียร์ในข้อหาลักทรัพย์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้

 

ภาพ / ข่าว - ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ส่งคลิปหลุด พริตตี้เดียร์ สัมพันธ์ ตี๋ให้ ปอท.ตรวจสอบ

(คลิป) อนุมัติหมายจับยกแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

พริตตี้เดียร์ซัดตี๋งัดโต้อัจฉริยะขู่เปลี่ยนข้อหา

บาดแผล ลันลาเบล เกิดจากของแข็งไม่มีคม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ