ข่าว

อีกราย เล่นมือถือขณะชาร์จ ถูกไฟดูดดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์อีกราย หนุ่มเบญจเพสเล่นมือถือขณะชาร์จแบต ถูกไฟดูดดับอนาถคาที่นอน

 

                เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ก.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 35/2 หมู่ 7 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุพบร่าง นายศาสตรา โมอินทร์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสภาพหงาย มือซ้ายวางติดกับปลั๊กไฟที่วางอยู่ใกล้กัน นิ้วมือมีรอยเขียวช้ำ และยังมีโทรศัพท์มือถือเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่อยู่ 2 เครื่อง กับเกมบอย ที่วางอยู่ข้างที่นอน

 

 

 

                สอบถามนางสาววัชรีพร โมอินทร์ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นป้าของผู้เสียชีวิต เล่าด้วยอาการตกใจว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกของน้องชายที่มาพักอาศัยอยู่กับตนที่บ้าน โดยหลานชายชอบเล่นเกมมาก จะติดเกมและเล่นตลอดเวลา ก่อนเข้านอนก็ยังเห็นปกติอยู่ จนมาถึงตอนเช้าตนเดินออกมาจากห้องเห็นหลานยังไม่ลุกจากที่นอน เลยจะเดินมาปลุกแต่ก็พบว่าหลานชายนั้นปากสีเขียวช้ำ และมือยังไปวางอยู่กับปลั๊กไฟ สภาพนิ้วก็เขียวช้ำทั้ง 5 นิ้ว ตนจึงรีบไปถอดสายไฟที่เป็นปลั๊กพ่วงออกแล้วรีบโทรแจ้งตำรวจทันทีเพราะคิดว่าหลานคงเสียชีวิตแล้วแน่นอน

 

 

อีกราย เล่นมือถือขณะชาร์จ ถูกไฟดูดดับอนาถ

 

 

                ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนจะมองร่างของผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

อีกราย เล่นมือถือขณะชาร์จ ถูกไฟดูดดับอนาถ

 

 

--------------------------------------------

(ข่าวภาพ อำนาจ ลลิตลาวัณย์ จ.ชลบุรี)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แฉไฟดูดล้มทั้งยืนที่ปราณบุรีไม่ใช่รายแรก
-อุทาหรณ์ เล่นเกมขณะชาร์จแบตโทรศัพท์ถูกไฟดูดดับ
-ไฟดูดคนงานเปลี่ยนป้าย
-ไฟรั่วเพราะติดตั้งโคมไฟผิดวิธี-ไม่ได้มาตรฐานเทศบาลต้องรับผิด
 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ