ข่าว

หัวอกคนเป็นแม่ เข้าห้องน้ำแป๊บเดียวออกมาลูกหายยังหาไม่เจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่อยู่บ้านกับลูก 2 คน แล้วทีนี้จังหวะที่แม่ไปเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อกลับออกมาปรากฎว่า ลูกได้หายตัวไปพร้อมกับกระเป๋าตังค์ และตอนนี้ยังไม่เจอตัว 

คุณแม่แทบใจสลายโพสต์ตามหาลูก หลังอยู่บ้านกับลูก 2 คน แล้วทีนี้จังหวะที่แม่ไปเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อกลับออกมาปรากฎว่า ลูกได้หายตัวไปพร้อมกับกระเป๋าตังค์ และตอนนี้ยังไม่เจอตัว 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก Phapassorn Foiluang ซึ่งเธอโพสต์ระบุว่า เคยได้ยินข่าวเด็กหายบ่อย ๆ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในครอบครัวตัวเอง

 

เหตุการณ์วันที่ 26 กันยายน 2562 เวลา 16.00 น. เป็นจังหวะที่แม่และเด็กอยู่บ้านกัน 2 คน แม่เด็กไปเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำพบว่าลูกตัวเองหายไปพร้อมกระเป๋าเงิน #หลานน้อยลูกของน้องสาวคลอดมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์เลย หายตัวไปที่ บ้านห้วยติ่ง หมู่.4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ใครเอาไปได้โปรดเอาหลานมาคืนด้วยเถิด ยังบ่อเกยหันหน้าหลานเลย เอาหลานมาคืนเต๊อะ
 

 

#สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงขอให้เจอตัวหลาน #ขอให้หลานปลอดภัยดลจิตรดลใจให้คนที่เอาหลานน้อยไปเอาหลานมาคืนด้วยเถิด 

 

 

หัวอกคนเป็นแม่ เข้าห้องน้ำแป๊บเดียวออกมาลูกหายยังหาไม่เจอ

 

ผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นแจ้งความไปแล้ว ยังไม่พบหลานกู้ภัยตำรวจและทุกๆคนที่บ้านกำลังช่วยกันตามเวลานี้แม่ของเด็กอยู่โรงพัก พ่อของเด็กทำงานอยู่กรุงเทพ กำลังกลับมาหาลูก ขอขอบพระคุณที่เป็นห่วงที่ช่วยกันแชร์ ถ้าได้ข่าวคืบหน้ายังไงเราจะโพสต์อีกที

 

 

 

โดยโพสต์ล่าสุด ผู้โพสต์ได้อัพเดท ว่าตอนนี้ก็ยังไม่เจอเด็ก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ