ข่าว

หลักฐานชิ้นสำคัญ 3 อย่าง มัดตัวแก๊งบางบัวทองอยู่หมัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยหลักฐานชิ้นสำคัญ 3 อย่างที่ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ ยันไม่มีกลุ่มผู้มีอิทธิพลใดๆทั้งสิ้น

จากกรณี การเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างอยู่บนโซฟาล็อบบี้คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ที่พักของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่อุ้มลันลาเบลไปวางไว้ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมโพสต์ข้อความว่า ข่าวด่วน ศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับขบวนการบ้านบางบัวทอง 6 ราย ขณะนี้กำลังชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1กำลังนำตัวมาที่สภ.บางบัวทอง   ในข้อหาซ่องโจรและกระทำอนาจาร ในคดีที่ “เดียร์" พริตตี้สาวเป็นผู้เสียหาย หลังไปร่วมงานก่อนหน้าลันลาเบล

ประกอบด้วย 

1.นายชัยพล พรรณา หรือคิว 
2.นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ ,
3.นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส (แฟนคิว) ,
4.นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิ ,
5.นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือปีใหม่ (พริตตี้) 
6.นายโกเศศ (โก-เสด) ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือปิงปอง

 

หลักฐานชิ้นสำคัญ 3 อย่าง มัดตัวแก๊งบางบัวทองอยู่หมัด

หลักฐานชิ้นสำคัญ 3 อย่าง มัดตัวแก๊งบางบัวทองอยู่หมัด ทั้งนี้ พล.ต.ต. ธนายุตม์ กล่าวอีกว่า โดยหลังจากนี้ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหา 4 ราย และจะนำตัวไปตรวจดีเอ็นเอ ส่วนในวันนี้พรุ่งนี้หลังจากการสอบปากคำเสร็จแล้ว จะนำตัวไปชี้จุดประกอบคำให้การต่อไป และจะทำการขยายผลเพื่อหาผู้กระทำความผิดต่อไป ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา และบ้านหลังดังกล่าวไม่มีใครเป็นผู้มีอิทธิพลสำหรับพยานหลักฐานที่ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ นั้น คือ กางเกงชั้นใน กางเกง ผ้าห่ม ซึ่งทั้ง 3 อย่างมีหลักฐานเป็น คราบอสุจิ ที่ปนเปื้อนอยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ