ข่าว

ลูกตาล ชโลมจิต เปิดใจเคยถูกมอมยาในสถานบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดง นางแบบสุดเซ็กซี่ ลูกตาล ชโลมจิต เปิดใจเตือนอุทาหรณ์ เคยถูกมอมยาในสถานบันเทิง แถมเจอโรคจิตรังควาน ติดต่อขอซื้อกางเกงใน

 

 

ลูกตาล ชโลมจิต นักแสดง นางแบบสาวใหญ่สุดเซ็กซี่ ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 เล่าเหตุการณ์เตือนเป็นอุทาหรณ์หลังเคยถูกมอมยาในสถานบันเทิง สุดท้ายรอดมาได้

 

ลูกตาล ชโลมจิต เปิดใจเคยถูกมอมยาในสถานบันเทิง

 

เซ็กซี่ขนาดนี้ เจอโรคจิตบ่อยมั้ย?
ลูกตาล : ถ้าเขาส่งข้อความมาในอินบ็อกซ์ พี่ไม่ถือว่าเขาโรคจิตนะ ในเมื่อเขาดูรูปเราแล้ว แล้วเขาเกิดอารมณ์ก็แสดงว่าเราไม่ได้แก่ เขาดูแล้วเขาก็ชื่นชม ถ้าโรคจิตสำหรับพี่คือโทรมาที่ทำงาน โทรมาทำเสียงกระเส่าหรือไม่บางคนก็ส่งรูปน้องชายมาให้

 

แล้วพี่ตอบกลับคนพวกนี้ยังไง?
ลูกตาล : พี่บอกว่าถ่ายเห็นหน้าด้วยได้มั้ยคะ เพราะว่าส่วนมากส่งมามีแต่รูปน้องชาย พี่ไม่กลัว ส่งมาให้พี่ดูได้เลย

 

แสดงว่าเจอคุกคามแต่แรกก็ไม่ได้กลัว?
ลูกตาล : พี่ไม่กลัวแล้วก็ไม่ว่าเขาด้วย เหมือนเราเป็นที่พึ่งให้เขา ดีกว่าเขาส่งหาคนอื่น ส่งหาพี่ดีกว่า พี่ชอบดู

 

ลูกตาล ชโลมจิต เปิดใจเคยถูกมอมยาในสถานบันเทิง

 

ถึงขนาดมีคนขอซื้อกางเกงในเลยหรอ?
ลูกตาล : มีคนมาขอซื้อกางเกงในเยอะมาก แต่พี่ไม่ใส่กางเกงใน ไม่ใส่ยกทรง ไม่ชอบใส่ พี่ก็บอกเขาว่าพี่ก็อยากขายให้น้องนะ แต่พี่ไม่มีพี่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ออกกำลังกายก็ไม่ใส่ นอกจากเป็นกระโปรงก็จะใส่ขาสั้นทับไว้ เพราะปกติเราก็ไม่ค่อยใส่กระโปรงเท่าไหร่

 

มีคนมองภาพพี่ว่าพี่รับงานเอ็นเตอร์เทน?
ลูกตาล : พี่คงจะหมดวัยรับงานเอ็นแล้วมั้ง มีแต่ไปเอ็นเขามากกว่า สมัยก่อนรับงานเอ็นเตอร์เทนแบบนี้มันไม่มี เรื่องยาก ปาร์ตี้เหล้าแบบนี้ไม่มีอยู่แล้ว แต่เซ็กซี่ สตาร์สมัยก่อนจ้างทานข้าวอ่ะมี เคยมีคนติดต่อมา แต่เราไม่ได้ว่างไป สมัยก่อนเมื่อ 20 ปี ก็ไม่มีพริตตี้ เลยไม่มีงานแบบนี้ ถ้าผู้ชายจะไปเที่ยงกลางคืนก็ไปค็อกเทล เล้าจ์ไปเลย

 

ลูกตาล ชโลมจิต เปิดใจเคยถูกมอมยาในสถานบันเทิง

 

แต่มีน้องบางคนเห็นว่ารายได้ดี พี่ว่ามันคุ้มกับการเสี่ยงมั้ย?
ลูกตาล : จริงๆแล้วคนเราเลือกงานไม่ได้ บางคนอาจจะไม่มีทางเลือก บางทีเขาถนัดทางใช้รูปร่างหน้าตาจะไปเป็นดาราก็ยังไม่ถึงจุดตรงนั้น อาจจะไม่ได้เป็นนางแบบ เขาก็สามารถที่ทำงานทำเงินได้ เขาเลือกไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะเซฟตัวเองไว้ก่อน ถ้าเราเลือกงานไม่ได้เราก็ต้องเลือกว่าทำอย่างไรที่จะทำให้ตัวเองปลอดภัย

 

จริงหรือเปล่าที่เมื่อก่อนพี่เคยโดนมอมยา?
ลูกตาล : ไม่ต้องเมื่อก่อนหรอก เมื่อไม่นานมานี้ก็เคยโดนยามาเหมือนกัน พี่ไม่รู้ว่ายาเสียสาวมันเป็นอย่างไรนะ จริงๆแล้วยาไม่จำเป็นว่าเราต้องไปเที่ยวหรือปาร์ตี้หรือมีคนมอม เราไปเที่ยวปกติก็สามารถโดนยาโดยไม่ตั้งใจได้ เคยสังเกตมั้ยเวลาเราไปเที่ยวเขาจะแชร์โต๊ะวางมิกเซอร์กัน เพราะโต๊ะมันไม่พอ เวลาเราไปเที่ยวเราก็จะไปเที่ยวที่ดีๆหน่อยอย่างโรงแรม เที่ยวเสร็จแล้วก็เปิดห้องนอนกับเพื่อนไปเลย ไม่ต้องกลับบ้าน ไม่ต้องขับรถ ตอนนั้นเราหิวน้ำเราก็หยิบขวดน้ำที่คิดว่าเป็นมิกเซอร์ก็กระดกหมดขวด มันรู้สึกเร็วมากรู้สึกมันวูบแล้วก็ร้อน แล้วก็เย็นแล้วเหงื่อมันออก แล้วก็เหมือนภาพมันเบลอๆ ทุกอย่างมันเร็วมาก เรารู้ว่าในน้ำนั้นต้องมียาอยู่แน่ๆ เพราะเราไม่ปกติแล้ว เราหายไปเลย เพื่อนก็ตามไม่เจอ พี่รู้สึกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว พี่ขึ้นห้องที่พี่เปิดไว้ ห่มผ้านอนสบายเลย จนเพื่อนขอกุญแจไปดู สรุปพี่หลับไปแล้ว

 

ภาพ : คุยแซ่บโชว์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ