ข่าว

สื่ออิตาลีแฉผีเหล่กุนซือว่างงานเสียบแทนโซลชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อกระพือข่าวผู้จัดการทีมคนใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ล่าสุดเจ้าของสำนักเมืองผู้ดีมั่นใจ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้นั่งแท่นนายใหญ่ต่อก็ตาม

 

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาอิตาลี ตีข่าว ผีแดง แอบเหล่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือว่างงานชาวอิตาเลียน เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในตำแหน่งกุนซือคนใหม่ ขณะที่ เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุว่า โธมัส ทูเคิล กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายหลักของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

 

ปัจจุบัน อัลเลกรี กำลังอยู่ระหว่างพักจากการคุมทีม หลังจากคุมทัพยูเวนตุส เมื่อฤดูกาล 2018-19 เป็นซีซั่สุดท้ายและด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีการคาดการณ์ว่า อดีตเทรนเนอร์ม้าลายจะสามารถเข้ารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทุกเวลา หากวิกฤตการณ์ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่มีท่าทีดีขึ้น

 

สื่ออิตาลีแฉผีเหล่กุนซือว่างงานเสียบแทนโซลชา

อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส

 

 

อีกทั้งก่อนหน้านี้ อัลเลกรี ก็เคยเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษไปแล้ว จากการที่เคยตกเป็นข่าวเข้ารับตำแหน่งกุนซือกับเชลซี

 

อย่างไรก็ตาม เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารระดับสูงแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาลดแรงกดดันเที่ยวล่าสุดด้วยการประกาศมั่นใจในตัวของ โซลชา ที่พวกเขาเพิ่งขยายาสัญญาคุมทีม 3 ปี เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา ว่าจะสามารถพาทีมพลิกสถานการณ์กลับมาได้ แต่กระแสส่วนใหญ่ก็ยังมั่นในว่านี่คือการที่หินพอสมควร

 

โดยนอกจากตัวเลือกอย่างกุนซือมากประสบการณ์อย่าง อัลเลกรี แล้วนั้น สื่อแดนน้ำหอมยังระบุว่า ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ได้ล็อกเป้า ทูเคิล หวัเรือใหญ่เปแอสเช ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ปีศาจแดงด้วยเช่นกัน หากสถานการณ์ของแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทิศทางที่ดีขึ้น

 

 

สื่ออิตาลีแฉผีเหล่กุนซือว่างงานเสียบแทนโซลชา

ทูเคิล กุนซือเปเแอสเช

 


 

 

 

ด้าน แล็ดโบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ออกราคาต่อรองสำหรับผู้จัดการทีมที่มีสิทธิ์โดนสั่งปลดออกจากตำแหน่ง โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์วีเจียน ถูกยกให้เป็นเต็ง 2 โดยอัตตราต่อรองที่นายใหญ่แห่งรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะโดนสั่งเชือดอยู่ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ขณะที่เต็ง 1 มาร์โก ซิลวา กุนซือเอฟเวอร์ตัน ราคา 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ