ข่าว

ชัวร์หรือมั่ว พริตตี้เดียร์หนีนักข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้จฉริยะพาพริตตี้แจ้งความ อ้างถูกอนาจารในงานปาร์ตี้บางบัวทอง สุดงง ใช้ชื่อเล่นลงบันทึก ด้าน ผกก.บางบัวทอง เผยไม่มีรับแจ้งความใดๆ

 

               แปลก !! พริตตี้สาวที่อัจฉริยะพามา ใช้ชื่อเล่นแจ้งความถูกอนาจารในงานปาร์ตี้ หลังตำรวจ-นักข่าวไปค้นบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนเผ่นหนีกลับ ด้าน ผกก.ปัดลงบันทึกแจ้งความ

 

               วันที่ 23 ก.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายชุดรวมทั้งผู้สื่อข่าวหลายสำนักที่มารอเฝ้าติดตามข่าว ที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำตัว น.ส.เดียร์ ที่ก่อนหน้านี้เคยให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศในงานปาร์ตี้ที่บ้านหลังดังกล่าวจากคนที่ร่วมในงาน 

 

ชัวร์หรือมั่ว พริตตี้เดียร์หนีนักข่าว

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า น.ส.เดียร์ ได้แจ้งความในข้อหาอนาจาร เพียงข้อหาเดียว โดยใช้ชื่อเล่นนามสมมติเท่านั้น ก่อนจะรีบหนีกลับไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ อย่างมีพิรุธที่ไม่เหมือนผู้เสียหายจริงๆ สร้างความสงสัยให้กับผู้สื่อข่าวบางส่วนที่ยังติดตามข่าวอยู่ที่ สภ.บางบัวทอง ว่าอาชีพพริตตี้ที่หนีไม่พ้นการลวนลาม สามารถแจ้งความอนาจารได้ด้วยหรือไม่ ทั้งที่เป็นการสมยอมกัน

 

ชัวร์หรือมั่ว พริตตี้เดียร์หนีนักข่าว

 

               ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ก็อ้างว่า ไม่มีการลงบันทึกแจ้งความใดๆ ที่โรงพักในวันนี้ สร้างความงุนงงให้กับผู้สื่อข่าวเป็นอย่างมาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ