ข่าว

อัจฉริยะ นำพริตตี้เข้าแจ้ง มั่นใจหลักฐานเด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" นำพริตตี้เข้าแจ้งความ พร้อมมอบหลักฐานเด็ด "ลันลาเบล" ถูกเปลี่ยนชุดในบ้านงาน มั่นใจถูกละเมิดทางเพศ

 

 

          เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 62 - นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมได้นำ 2 สาวพริตตี้ที่อยู่ในงานปาร์ตี้เดียวกับลัลลาเบลมาให้ปากคำ ที่คาดว่ามีการกระทำอนาจารในบ้านหลังดังกล่าว เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความ ให้ดำเนินคดี

 

          สำหรับการให้ปากคำของ 2 พริตตี้สาว ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน ถ่ายและบันทึกภาพใดๆ และทางผู้เสียหายยังไม่กล้าที่จะเปิดเผยข้อมูลอะไรมากและที่สำคัญ กังวลหากมีภาพหลุดออกไปกลัวจะทำให้แฟนเลิกคบ และห่วงว่าทางบ้านจะเดือดร้อน   

 

อัจฉริยะ นำพริตตี้เข้าแจ้ง มั่นใจหลักฐานเด็ด

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในบ้านจัดงานปาร์ตี้หลังดังกล่าว ในข้อหากระทำอนาจาร โดยผู้เสียหายระบุว่า เธอได้มาที่งานเวลา 22.00 น. ของวันที่ 17 ก.ย หลังจากที่ ลันลาเบล ผู้ตายออกไปแล้ว จากนั้นตนเองก็มาเริ่มงานตั้งแต่ 22.00 น. ถึงเวลา ตี3 ตื่นมาอีกทีเวลา 10.00 น.ของวันที่ 18 ก.ย. ในสภาพร่างกายที่ไม่สวมชุดชั้นใน ถามใครก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เธอเองมั่นใจว่า ตัวเองดื่มยังไงก็ไม่เมาน็อคขนาดนี้

 

          นายอัจฉริยะ ยังมั่นใจว่ามีหลักฐานสำคัญชิ้นใหม่ ที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเป็นภาพของลันลาเบล พริตตี้สาว ที่ถูกเปลี่ยนชุดในงานปาร์ตี้จากเดรสสีขาวมาเป็นอีกชุดหนึ่งที่ทุกคนเห็นจากกล้องวงจรปิดในคอนโดน้ำอุ่น ซึ่งเป็นหลักฐานที่สำคัญ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ