ข่าว

ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม เผยคดีลันลาเบล อย่าไปวิตกกับโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเมศวร์ อินทรชุมนุม เผยคดีลันลาเบล วอนประชาชนอย่าไปวิตกกับสื่อโซเชียล ไม่มีใครรู้ข้อเท็จจริงดีไปกว่าพนักงานสอบสวน

ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของลันลาเบล ย้ำอย่าไปวิตกกับสื่อโซเชียล  โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า

 

ว่าจะไม่เขียนแล้วนะ แต่หลายคนให้ความเห็นแตกต่างกันมากมาย ขอให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีลาเบลไปตามสำนวนการสอบสวนเถอะครับ อย่าไปวิตกกับสื่อโซเชี่ยวเลยครับ ไม่มีใครรู้ข้อเท็จจริงดีกว่าพนักงานสอบสวนหรอกครับ ขอแนะนำนิดเดียว สอบข้อเท็จจริงให้ได้นาทีต่อนาที ในนาทีนั้นๆ ใครทำอะไร โพสต์อย่างไร คดีนี้น่าต้องใช้พยานหลักฐานทุกชนิดและตรรกของเหตุและผลเป็นหลัก ผู้เกี่ยวข้องทุกคนต้องรับโทษแน่นอน ผมเชื่อฝีมือพนักงานสอบสวน อย่างที่พนักงานสอบสวนบอกนั้นแหละครับ คดีนี้ทั้งหมดจะอยู่ที่ผลการชันสูตรพลิกศพ คือเวลาการตาย และสาเหตุการตาย แล้วทุกอย่างจะกระจ่างชัด เชื่อผมซิ "ศพพูดได้" ไม่มีอาชญากรรมใดสมบูรณืแบบร้อยเปอร์เซนต์ ขอให้ท่านทั้งหลายติดตามดูกันต่อไป

ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม เผยคดีลันลาเบล อย่าไปวิตกกับโซเชียล

ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม เผยคดีลันลาเบล อย่าไปวิตกกับโซเชียล

ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ (23 กันยายน 2562) พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 แถลงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ“ลัลลาเบล” ณ สน.บุคคโล

เบื้องต้นการตรวจพิสูจน์มี 2 ระดับ คือระดับแรก บอกสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นเกิดผลจากสุรา ส่วนเรื่องของสารคัดหลั่งยังไม่พบของบุคคลอื่น รวมถึงสารเสพติดไม่ตรวจพบแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ทางแพทย์จะมีการตรวจในระดับสูงอีกครั้งหนึ่ง ส่วนเรื่องหมายจับ หากเราสอบเพิ่มเติมได้ครบทั้ง 5 ปาก เชื่อว่าภายในวันพุธนี้ (25 กันยายน 2562) จะมีคำตอบทั้งในส่วนข้อหา และหมายจับ ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นน้ำอุ่นหรือไม่ ส่วนพยานทั้ง 5 ปาก ที่จะสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น ยังเป็นพยานในส่วนเดิม เรื่องการออกหมายจับนั้น ยังไม่ขอระบุ 

ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม เผยคดีลันลาเบล อย่าไปวิตกกับโซเชียล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ