ข่าว

สุดารัตน์ นำส.ส.เพื่อไทยช่วยน้ำท่วมอุบลฯพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุดารัตน์" นำทีมเพื่อไทยประชุม conference ส.ส.อุบลฯ ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมหนัก พร้อมโพสต์เฟซ "หน่อยจะขอไปเยี่ยม​ให้กำลังใจผู้​ประสบภัย​น้ำ​ท่วม​อุบลฯพรุ่งนี้"

 

              วันที่ 16 ก.ย. 2562- คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย  พร้อมด้วย รองหัวหน้าพรรค นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ เลขาธิการพรรคอนุดิษฐ์ นาครทรรพ /กลุ่มเพื่อไทย Plus และแกนนำพรรคเพื่อไทยประชุมconference ร่วมกับรองหัวหน้าพรรค  นายเกรียง กัลป์ตินันท์ และส.ส.อุบลราชธานี เพื่อติดตาม สถานการณ์น้ำท่วมหนักที่อุบลฯ

 

          คุณหญิงสุดารัตน์  กล่าวว่า สำหรับการติดตามสถานการณ์ น้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสานโดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานี ได้มอบหมายให้ส.ส. และแกนนำพรรคได้ลงพื้นที่ตามตำบลต่างๆ มาติดต่อกันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยในวันนี้ (16ก.ย.2562) ได้ให้แกนนำพรรคเพื่อไทยที่ลงพื้นที่ได้รายงานสถานการณ์ ผ่านระบบวีดีโอ conference

 

         ด้าน นายเกรียง กัลป์ตินันท์  ระบุว่า สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ขณะนี้มีน้ำท่วมสูงกว่า 8 อำเภอ ทำให้ประชาชนได้ความเสียหายอย่างรุนแรง จึงขอฝากถึงนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี(ครม.) ให้เร่งระดมกำลังมาช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ทั้งระบบสาธารณูปโภค ที่ได้รับความเสียหาย รวมถึงการเยียวยาภายหลังน้ำลด

 

         นอกจากนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ และแกนนำพรรคเพื่อไทย ยังได้ปล่อยขบวนรถคาราวาน “ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ” ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อนำสิ่งของบริจาคไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่

 

         ในวันเดียวกัน  คุณหญิงสุดารัตน์ ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพประกอบ ในเฟซบุ๊คส่วนตัว ใจความว่า พรุ่งนี้​ หน่อยจะขอไปเยี่ยม​ให้กำลังใจ ผู้​ประสบภัย​น้ำ​ท่วม​ที่​จังหวัด​อุบลราชธานี แล้ว​พบกัน​นะคะ

 

สุดารัตน์ นำส.ส.เพื่อไทยช่วยน้ำท่วมอุบลฯพรุ่งนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ