ข่าว

ตั๋วนัดไทย-อินโด ขายได้แค่ 7,000 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองเลขาฯสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย เผย ตั๋วนัดดวลทีมชาติไทย จำหน่ายไปได้แค่ 7,000 ใบเท่านั้น อธิบายมีหลายสาเหตุ โดยเฉพาะเตะตรงกับวันทำงาน

"จาวา โพสต์" (Jawa Pos) สื่อของอินโดนีเซีย รายงานบทสัมภาษณ์ นายมาแซล มาซิตา รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ที่ระบุว่า

 

ยอดจำหน่ายตั๋วนัดที่ อินโดนีเซีย จะเจอกับไทย ในวันนี้ (10 ก.ย.) จำหน่ายได้แค่ 7,000 ใบ เนื่องจากแมตช์นี้เตะตรงกับวันทำงานและแฟนบอลบางส่วนไม่พอใจผลการแข่งขันนัดแรกที่พ่ายต่อ มาเลเซีย 2-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่ส่งผลให้ทัพ"อิเหนา"ประเดิมพ่ายคารังในเกมคัดบอลโลกนัดแรกต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ก่อนที่จากนั้นแฟนบอลทั้งสองทีมจะก่อเหตุวุ่นวายในสนามอีกด้วย

 

 

"มีการจำหน่ายตั๋วออกไปเพียง 7,000 ใบเท่านั้น เราไม่ได้คาดหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเต็มความจุของสนาม แต่ยอดขายตั๋วซึ่งลดลงอย่างมากเมื่อเทียบเกมกับมาเลเซีย เพราะเป็นวันทำงานที่ไม่ใช่วันหยุดสุดสัปดาห์" นายมาซิตา ระบุ 

 

ยอดจำหน่ายตั๋ว 7,000 ใบนั้น นับถึงเวลาก่อนแข่งประมาณ 10 ชั่วโมง โดยสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย เปิดขายบัตรเข้าชมเกมนี้ 70,000 ใบ เป็นการจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ 60,000 ใบ

 

ทั้งนี้ในเกมกับ มาเลเซีย มีรายงานว่าตั๋วนัดกล่าวจำหน่ายได้สูงถึง 42,000 ใบ ส่วนเกมที่จะทะกับทัพช้างศึก นายมาซิตา ย้ำชัดว่าราคาจำหน่ายตั๋วจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือลดราคาลงแต่อย่างใด

 

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัด 2 กลุ่ม จี ระหว่าง อินโดนีเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติไทย ณ สนามเกโลรา บุงการ์โน ในกรุงจาการ์ตา วันนี้ (10 ก.ย.) เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ