ข่าว

พ่อเด็กไม่ทนโวยลั่นครูทำโทษเอาเทปกาวปิดปากเด็ก3ขวบจนเป็นแผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งทำโทษเด็กอายุเพียง 3 ขวบด้วยการใช้เทปกาวปิดเข้าไปที่ปากของเด็ก จนผู้ปกครองออกมาร้องเรียนว่าลูกของตนเองโดนครูทำโทษจนปากเป็นแผล

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมอีกแล้ว กรณีครูทำโทษเด็กนักเรียนล่าสุดครูทำโทษเด็กอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้น ด้วยการใช้เทปกาวปิดเข้าไปที่ปากของเด็ก จนผู้ปกครองออกมาร้องเรียนว่าลูกของตนเองโดนครูทำโทษจนปากเป็นแผล

ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กได้โพสต์ข้อความว่า 

อยากถามคุณครูศูนย์เด็กเล็ก อบต เสอเพลอ กุมภวาปี การทำโทษเด็กน้อยอายุ3-4ขวบ ด้วยการใช้เทปกาวติดที่ปากเด็ก ด้วยเหตุผลที่ว่าเด็กน้อยดื้อมันถูกต้องไหมครับ ผมกะเคยเรียน เคยดื้อ จบมาหลายโรงเรียน ผมบ่เคยเจอ มื้อนี้ผมเจอแล้วครับ เจอกับลูกผม ปากเป็นแผล ย้อนคุณครูเอาเทปกาวมาติดปากลูกผม อยากถามดังๆ คุณครูเอาหยังเฮ็ดใจ ครูโรงเรียนบ้านสงเปลือยดงสามสิบบ่เคยเฮ็ดกับลูกศิษย์แบบนี้เด้อ ศิษย์เก่า สปส ผมไม่ได้กล่าวหาคุณครูทีนั่นทั้งหมดนะครับ ผมว่าเฉพาะครูที่ทำ

พ่อเด็กไม่ทนโวยลั่นครูทำโทษเอาเทปกาวปิดปากเด็ก3ขวบจนเป็นแผล

พ่อเด็กไม่ทนโวยลั่นครูทำโทษเอาเทปกาวปิดปากเด็ก3ขวบจนเป็นแผล

 

เรื่องนี้แน่นอนว่าทำให้เกิดแรงกระเพื่อมขึ้นในสังคมไม่น้อย เมื่อมีหลายคนเข้าไปวิหากษ์วิจารณ์กากระทำของครูว่าเหมาะสมหรือไม่ ว่าถ้าเกิดเด็กหายใจไม่ออกขึ้นมาจะเกิดอะไรรขึ้น , ไม่ต้องการคำขอโทษจากคู อยากให้ครูเอาเทปกาวปิดปากตัวเองดูบ้าง , 

หลังจากนี้ก็คงต้องรองทางครูศูนย์เด็กเล็กดังกล่าวออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าได้นำเทปกาวไปปิดปากเด็ก จนเด็กปากเป็นแผลจริงหรือไม่ 

CR.แจ็ค อาทร จันทรนา 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ