ข่าว

พ่อเด็กแผลเต็มตัวเตรียมแฉเมียเก่า พลิกโดนตำรวจจับกลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับนายไก่กลางรายการโดยคุมตัวไปโรงพัก เพราะก่อนหน้านี้แม่เด็กอดีตภรรยา ได้แจ้งความจับอดีตสามีมาแล้วหลายคดี

หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 ก.ค.62 เวลา 12.00 น. รับแจ้งจากตำรวจรถไฟ ได้พบเด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบ ใส่สวมแขนสั้นสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีแดง ท่าทางอิดโรยที่ชานชลาสถานีรถไฟปากช่อง ตำรวจรถไฟจึงได้ประสาน สภ.ปากช่อง ร.อ.อ.วิวรรธ์ โภคาสี รอง สว.สอบสวน เพื่อรับเด็กไปตามหาญาติ

พ่อเด็กแผลเต็มตัวเตรียมแฉเมียเก่า พลิกโดนตำรวจจับกลางรายการ

จากการสอบถามเด็กบอกว่าได้ขึ้นรถไฟ มาจากกรุงเทพหรือสมุทรปราการ และมาลงที่สถานีรถไฟปากช่อง เวลาตี 2ราคาตั๋ว 65 บาท และจากการสังเกตอาการเด็กพบว่าตาทั้งสองข้างมีรอยเขียวช้ำ และบริเวณศรีษะ มีร่องรอยเคยมีบาดแผลเต็มศรีษะ ตามลำตัวมีรอยเขียวช้ำ ขาซ้ายเดินกระเผกผิดรูป สอบถามเด็กบอกว่าตกต้นไม้ แต่ทางตำรวจพบว่าเด็กมีท่าทางหวาดระแวง จึงส่งไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา จากการตรวจและเอ๊กเรย์แพทย์ระบุว่า ไม่ใช่เกิดจากอาการตกต้นไม้ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่จิตวิยาคุยกับเด็ก และสุดท้ายเด็กบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย ทั้งเตะต่อยนับครั้งไม่ถ้วนจนทนไม่ไหว จึงได้หนีออกจากบ้านมา ทั้งนี้ทราบว่าเมื่อก่อนเด็กเคยพักอาศัยอยู่ที่ อ.ปากช่อง และเรียนที่โรงเรียนรุ่งอรุณวิทยา แต่แม่ได้สามีใหม่ จึงได้ย้ายออกจากโรงเรียนมาอยู่ที่สมุทรปราการกับพ่อเลี้ยง

ซึ่งตอนนั้นทางทีมข่าว ได้รับการประสานงานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าทีโรงพยาบาลช่วยตรวจสอบหาข้อมูลเด็ก และได้ประสานขอข้อมูลจากโรงเรียนเดิมที่ปากช่อง ทราบชื่อ ด.ชพีรวิชญ์ ศรชัย อายุ 10 ปี แต่เด็กมีอาการไม่ค่อยดี จึงได้ข้อมูลคร่าวๆดังนี้  ภายหลังจากถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายบาดเจ็บไม่สามารถไปโรงเรียนได้ ทางพ่อเลี้ยงได้ไปทำเรื่องลาออกจากโรงเรียนชื่อโรงเรียนคลองนาเกลือน้อย จ.สมุทรปราการ เด็กเรียนอยู่ชั้น ป5 /5 แต่เด็กไม่กล้าบอกชื่อพ่อเลี้ยง ..เมื่อเด็กอาการดีขึ้นได้หนีออกมาจากบ้านเพื่อมาหาเพื่อนทีเคยเรียนด้วยกันที่ปากช่อง 

 

จนกระทั่งสัปดาห์นี้ ได้มีการโพสต์ภาพเด็กชายคนนี้อีกครั้ง โดยร่างกายมีแผลตามตัว และได้มีคนแจ้งว่าเด็กถูกทารุณ ขณะที่แม่และพ่อเลี้ยงดูแลอยู่  ขณะที่นายไก่(นามสมมุติ) พ่อตัวจริง ได้สงสัยว่าลูกถูกทำร้าย พ่อเลี้ยงยืนยันว่าไม่มีใครทำร้ายเด็ก ขณะที่พ่อเลี้ยงเองบอกว่าเด็กทำร้ายตัวเอง

พ่อเด็กแผลเต็มตัวเตรียมแฉเมียเก่า พลิกโดนตำรวจจับกลางรายการ

ล่าสุดทั้งพ่อตัวจริงและพ่อเลี้ยง ได้มาออกรายการ ต่างคนต่างคิด  โดยพ่อเลี้ยงยืนยันว่าไม่กล้าทำร้ายเด็ก เพราะรักเด็กเหมือนลูกคนหนึ่ง ยังเคยส่งคลิปที่ลูกทำร้ายตัวเองไปให้พ่อตัวจริงดู  แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร โดยพ่อเลี้ยงเองบอกว่ามีคลิปลับของเด็กที่ทำร้ายตัวเอง แต่ตัวนายไก่เอง ก็บอกว่ามีคลิปว่าลูกไม่อยากอยู่กับพ่อเลี้ยงเช่นเดียวกัน

นายไก่เองยอมรับเรื่องลูก ซึ่งก่อนหน้านี้นายไก่เคยไปร้องหน่วยงานเรื่องลูก พ่อเลี้ยงได้ย้อนไปว่าจะไปบอกหน่วยงานว่าผมตีเด็กหรอ?? แล้วสังคมจะเข้าใจผิดไหมว่าทำร้ายเด็ก พ่อเลี้ยงเคยบอกว่าพ่อเด็กเคยไปร้องหน่วยงานเรื่องตีเด็กมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นมาไม่ว่าเด็กจะขยับตัวไปไหน พ่อเลี้ยงได้อัดคลิปไว้เลย เพื่อป้องกันตัวเอง และหาว่าทำร้ายเด็ก

พ่อเด็กแผลเต็มตัวเตรียมแฉเมียเก่า พลิกโดนตำรวจจับกลางรายการ

พ่อเด็กแผลเต็มตัวเตรียมแฉเมียเก่า พลิกโดนตำรวจจับกลางรายการ

อย่างไรก็ตาม พ่อช็อคเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาบุกจับกลางรายการ นายไก่จึงโดนควบคุมตัวไปโรงพัก เพราะก่อนหน้านี้แม่เด็กอดีตภรรยา ได้แจ้งความจับอดีตสามีมาแล้วหลายคดี มีหมายจับทั้งคดีฉ้อโกง พรากผู้เยาว์ แต่ไม่เจอตัวนายไก่

พ่อเด็กแผลเต็มตัวเตรียมแฉเมียเก่า พลิกโดนตำรวจจับกลางรายการ

พอเธอรู้ว่าอดีตสามีมากออกรายการทีวี เธอจึงได้ให้ตำรวจบุกจับนายไก่กลางรายการทันที

ที่ผ่านมานั้น อดีตสามี เคยแจ้งจับอดีตภรรยาในข้อหายาเสพติดและผลิตยาบ้า ซึ่งอดีตภรรยายืนยันว่าไม่มียาบ้า แต่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นที่บ้านหลายครั้ง ดังนั้นพอรู้ว่านายไก่มาออกรายการทีวีเลยให้ตำรวจมาจับ นายไก่ได้ออกมาให้ตำรวจคุมตัว ก่อนที่จะมองหน้าอดีตภรรยาด้วยความแค้น

พ่อเด็กแผลเต็มตัวเตรียมแฉเมียเก่า พลิกโดนตำรวจจับกลางรายการ

 

CR.อมรินทร์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ