ข่าว

ยิ่งกว่าราชรถมาเกยเสียหายหลายแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านตกใจ ได้ยินเสียงดังสนั่นคิดว่าฟ้าผ่า ออกมาดูถึงกับผงะกลายเป็นรถพุ่งชนบ้านพังยับเยิน เบื้องต้นประเมินความเสียหายร่วม 3 แสนบาท

 
   

            6 ก.ย.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนร้านค้าและบ้านเรือนได้รับความเสียหาย บริเวณถนนบ้านหนองน้ำขุ่น ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ร.ต.อ.ธีระพงศ์ พินิจมนตรี รอง.สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอสีคิ้ว จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ณ บ้านเลขที่ 44/4 หมู่ที่ 4 พบรถยนต์กระบะตอนเดียวสีน้ำเงิน ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บล 8834 บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถยนต์ของผู้เสียหายมาสด้า 2 สีบรอนเงิน ทะเบียน ขข 6642 นครราชสีมา รถจักรยานยนต์และทรัพย์สินภายในบ้านคาดความเสียหายเบื้องต้นกว่าสามแสนบาท

 

           ยิ่งกว่าราชรถมาเกยเสียหายหลายแสน

 

 

             เจ้าของรถกระบะนายอรรถพล อิ่มจันทึก เล่าว่า ตนเองขับรถกลับมาจากทำธุระเพื่อจะกลับบ้าน โดยมากัน 3 คน ตนเองภรรยาและลูกเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนเพียงสองเลน ตนเองต้องการจะแซงรถคันหน้าเพราะขับช้า ซึ่งจังหวะจะแซงจู่ๆมีรถมอเตอร์ไซค์สวนมาอย่างเร็วตนเองเลยหักหลบอย่างกะทันหัน จึงเสียหลักพุ่งชนร้านค้าริมทางได้รับความเสียหาย ตนเองก็มีฐานะยากจนหาเช้ากินค่ำ ไม่ได้ตั้งใจอยากให้เกิด

 

               ยิ่งกว่าราชรถมาเกยเสียหายหลายแสน

 

             ด้านนายณรงค์ศักดิ์ มีทา ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าของบ้านที่ถูกรถพุ่งชนเสียหาย เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนเองกำลังให้อาหารนกที่เลี้ยงไว้หลังบ้านได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากหน้าบ้าน ตอนแรกคิดว่าฟ้าผ่า เลยรีบวิ่งออกไปดู พอเห็นภาพแรกแทบล้มทั้งยืน คือรถกระบะไม่รู้มาจากไหน พุ่งเข้ามาชนภายในร้านเสียหายยับเยิน ทั้งรถเก๋งของลูกสาวยุบพังไปครึ่งคัน รถมอเตอร์ไซค์พ่วง รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติก เสาของบ้าน สินค้าภายในบ้าน เพราะเปิดขายของชำด้วย ทั้ง สุรา เครื่องดื่ม อื่นๆอีก เสียหายร่วม 3 แสนบาท เรื่องค่าเสียหายไว้เจรจากันภายหลังและคนขับก็เป็นคนในหมู่บ้านรู้จักกันคงไม่หลบหนีไปไหน และสึกโล่งใจที่คนในครอบครัวไม่ได้รับอันตราย เพราะปกติชอบนั่งเล่นกันหน้าบ้านแต่วันเกิดเหตุโชคดีมากไม่มีคนมานั่ง  ส่วนคนขับรถพุ่งชนจะเมาสุราหรือไม่นั้นไม่แน่ใจ 

 

             ยิ่งกว่าราชรถมาเกยเสียหายหลายแสน

 

ภาพ/ณัฐพล คำจริง ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ