ข่าว

โซเชียลแซวหลังคารั่วสุวรรณภูมิ "สนามบินชางฮีก็ทำไม่ได้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง ทำการโพสต์แซวเปรียบเทียบระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิ ของประเทศไทย กับ สนามบินชางฮี ของประเทศสิงคโปร์

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง ทำการโพสต์แซวเปรียบเทียบระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิ ของประเทศไทย กับ สนามบินชางฮี ของประเทศสิงคโปร์ โดยระบุข้อความสั้น ๆ ว่า "ชางฮีก็ทำไม่ได้ อินชอนหรอ อย่าหวังเลย" จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและโพสต์ดังกล่าวถูกรีทวิตไปมากกว่า 3 หมื่นกว่าครั้ง 

 

 

 

 

ในภาพจะเห็นว่าในวันที่ฝนตกสนามบินสุวรรณภูมิ หลังคารั่วจนต้องนำกระป๋องไปรองน้ำที่หยด เพื่อไม่ให้น้ำไหลเปียกพื้น ซึ่งเมื่อเทียบกับสนามบินชางฮี ที่ภายในตัวอาคารมีลานน้ำตกกลางเเจ้ง

 

ในเวลาต่อมา นาวาอากาศโท สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่าจากการตรวจสอบ ภาพที่ถูกแชร์เป็นภาพเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ฝ่ายอาคารได้รับรายงานจากบริษัทผู้รับจ้างทำความสะอาดพบว่า พบจุดน้ำรั่วบริเวณแนวทางเดินชั้น 4 หลังเกษียรสมุทร Concouse D  7 จุด จึงได้นำถังน้ำพร้อมป้ายแจ้งเตือนเพื่อรองรับน้ำรั่วและป้องกันผู้โดยสารลื่นล้มพร้อมทั้งจัดพนักงานทำความสะอาดพื้นที่บริเวณดังกล่าว 

สนามบินได้มีการตรวจสอบจุดน้ำรั่วเป็นประจำและจะสรุปจุดน้ำรั่วเพื่อแจ้งดำเนินการแก้ไขต่อไป

 

 

ความเห็นบางส่วนในโลกโซเชียล

 

โซเชียลแซวหลังคารั่วสุวรรณภูมิ "สนามบินชางฮีก็ทำไม่ได้"

 

โซเชียลแซวหลังคารั่วสุวรรณภูมิ "สนามบินชางฮีก็ทำไม่ได้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ