ข่าว

แยกวัดใจ เปิดคลิปกระบะชนแม่ลูกกระเด็นตกทุ่งนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปวงจรปิดอุบัติเหตุกลางแยกหมู่บ้านนาคต อ.แม่ทะ จ.ลำปาง นาทีกระบะชนจยย.สองแม่ลูกกระเด็นตกน้ำกลางทุ่งนา โชคดีแค่บาดเจ็บ

 

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางมูลนิธิฯ อปพร.เทศบาลป่าตันนาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้ออกมาเตือนภัยประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในหมู่บ้านนาคต ม.3 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ว่า ให้ใช้ความมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนสายดังกล่าว เนื่องจากเป็นทางแยกและมีผู้ที่ใช้ถนนจำนวนมากทั้งรถจักรยายนต์และรถยนต์ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

 

แยกวัดใจ เปิดคลิปกระบะชนแม่ลูกกระเด็นตกทุ่งนา

 

 

 

                นอกจากนี้ทาง มูลนิธิฯ อปพร.เทศบาลป่าตันนาครัว ยังนำคลิปวงจรปิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นล่าสุดในถนนหมู่บ้านนาคต ม.3 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นทางแยก หรือชาวบ้านเรียกว่าแยกวัดใจ ออกมาเตือนสติ ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่กระบะ 4 ประตูชนกับรถจักรยานยนต์กลางแยก โดยรถทั้งสองคันต่างคนต่างไม่ชะลอความเร็วและไม่ระมัดระวังทำให้กระบะชนรถจักยานยนต์ของสองแม่ลูกกลางแยก ทำให้ทั้งคนทั้งรถกระเด็นตกลงไปในน้ำกลางทุ่งนาได้รับบาดเจ็บ สภาพเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่ทางมูลนิธิฯ อปพร.เทศบาลป่าตันนาครัว จะให้การปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่ทะ

 

 

แยกวัดใจ เปิดคลิปกระบะชนแม่ลูกกระเด็นตกทุ่งนา

 

 

                จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดตามภาพรถจักยานยนต์สองแม่ลูกขับมาทางตรง เมื่อมาถึงทางแยกกระบะขับมาทางขวาไม่ทันระวังและไม่ได้ชะลอความเร็วพอถึงกลางแยกกระบะชนจักรยานยนต์อย่างจังทำให้ทั้งคนทั้งรถกระเด็นตกลงไปในกลางทุ่งนาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นคู่กรณีสามารถตกลงกันได้ กระบะยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด จึงขอเตือนผู้ที่ใช้ใช้ถนนให้ใช้ความระมัดระวังและถนนในหมู่บ้านควรลดความความเร็วเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ประชาชนในเขตตำบลป่าตันนาครัว หากมีเหตุหรือต้องการความช่วยเหลือสามารถแจ้งมูลนิธิฯ อปพร.เทศบาลป่าตันนาครัว ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

แยกวัดใจ เปิดคลิปกระบะชนแม่ลูกกระเด็นตกทุ่งนา

 

 

-----------------------------------------

(ข่าวภาพ ประทีป นันทะผาบ จ.ลำปาง)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ